SAO » Chuyện làng sao

Danh hài Bảo Chung lên tiếng sau khi lộ clip rửa bát thuê để bươn chải cuộc sống khi trở về từ Mỹ

Chủ nhật, 25/04/2021 13:55

Nam danh hài chia sẻ về cuộc sống sau ánh hào quang của sân khấu, ông làm thêm nghề rửa chén thuê. "Mình có ăn cắp ăn, trộm ai đâu", nam diễn viên trải lòng.

Mới đây, trên kênh Youtube của mình, đạo diễn Khương Dừa đã đăng tải một clip quay lại cảnh anh ngồi trò chuyện với danh hài Bảo Chung. Tại đây, Bảo Chung tâm sự về cuộc sống khó khăn tại Mỹ và lí do khiến mình muốn trở về Việt Nam.

Chính đạo diễn cũng không biết được "đàn anh" đang bươn chải cuộc sống bằng công việc rửa chén tại quán ăn. Trong đoạn Vlog này, nam danh hài chia sẻ mình làm công việc này để có chút tiền làm phim. Ông kể một ngày làm khoảng 4 đến 5 tiếng. Anh tâm sự: "Mình có ăn cắp, ăn trộm ai đâu mà sợ. Làm để kiếm thêm thu nhập, để còn làm phim. Thấy người ta làm phim anh nôn quá".

Nghệ sĩ Bảo Chung trải lòng cuộc sống hiện tại sau khi trở về từ Mỹ, thỉnh thoảng sẽ nhận lời mời đóng phim.

Trước những lời chia sẻ của "đàn anh", Khương Dừa cảm thấy khá ngỡ ngàng khi không biết nam diễn viên làm nghề này để kiếm sống, anh tỏ ra thương xót cho đồng nghiệp. Thế nhưng, bằng cách nói chuyện hóm hỉnh, hài hước, công việc của Bảo Chung có cực khổ nhưng lại tràn đầy năng lượng.

Cuộc sống nghệ sĩ có nhiều thăng trầm, nhưng Bảo Chung vẫn hết sức lạc quan, yêu đời.

Trong vlog, Khương Dừa có lời nhắn gửi đến khán giả nếu như có ai cần người giúp việc hãy gọi danh hài Bảo Chung để giúp anh có thêm thu nhập trang trải cuộc sống.

Ngay sau khi đoạn clip được chia sẻ rầm rộ và nhận nhiều bàn tán xôn xao của cư dân mạng. PV đã nhanh chóng liên hệ với nam danh hài để hỏi rõ thêm sự việc. Về phía Bảo Chung, nam danh hài đính chính: "Đây chỉ là clip hài dựng lên bà con vui thôi. Tôi là nghệ sĩ, nghĩ gì phải rửa bát thuê. Thông tin rửa bát bươn chải cuộc sống là sai nhé".

Được biết, Bảo Chung là danh hài thành công trong showbiz Việt. Thế nhưng vào năm 2000, nam danh hài lâm vào cảnh vỡ nợ và ông quyết định sang Mỹ định cư để làm lại cuộc đời và đoàn tụ với vợ con.

Trước tin đồn này, nam danh hài cũng phủ nhận phải trốn sang nước ngoài vì nợ nần. Sau này, trả lời báo chí, ông trải lòng: "Năm 2000, tôi qua Mỹ định cư, phần quan trọng của quyết định ấy là vì vợ con. Khoảng thời gian tôi nổi lên ở làng hài thì cũng là lúc tôi hiếm hoi có bữa cơm với gia đình. Tính ra một năm, tôi chỉ ở nhà vài bữa. Lắm hôm chạy show, đi qua nhà rõ ràng mà vẫn không vào nhà được. Suy cho cùng, có một gia đình trọn vẹn mới là thành tựu lớn nhất của mỗi người. Còn danh tiếng, tiền bạc cuối cùng cũng sẽ cạn thôi".

Tổ ấm hiện tại của nam danh hài.

Cách đây không lâu, Bảo Chung kể thêm khi sống bên Mỹ, trong những ngày thường, ông chỉ ở nhà đi chợ, nấu ăn. Còn khi ở Việt Nam, danh hài không dám đi chợ vì ngại khán giả nhận ra, không lo buôn bán thì lại phiền. "Bên Mỹ thì ai cũng như ai, mình phải đi chợ, nấu cơm chứ không thôi lại chết đói. Thứ hai đến thứ năm ở đó buồn lắm. Chỉ cuối tuần mới đi hát, nhưng nhiều nhất là 2 show. Bây giờ thì không còn show nào vì Covid-19. Tôi về đây từ tháng 11/2019 để hát Tết, rồi kẹt lại luôn đến bây giờ", diễn viên sinh năm 1955 bộc bạch.

Bảo Chung từng là danh hài hái ra tiền. Thế nhưng sa cơ phải bươn chải đủ nghề để kiếm sống.

Thời điểm hiện tại, Bảo Chung chủ yếu tham gia biểu diễn ở các sự kiện. Đồng thời, ông phát triển kênh YouTube cá nhân vì "yêu nghề". Ông cho biết để thực hiện các tiểu phẩm hài đăng tải trên trang, ông phải thức đến 3 giờ sáng viết kịch bản. "Hài rất khó viết, thậm chí có khi cả năm chưa viết được, nhưng cũng có khi chỉ cần 15 phút sẽ hoàn thành. Hài của tôi phải có thông điệp rõ ràng”, ông nói. Diễn viên sinh năm 1955 quan niệm ở hiện tại, chỉ cần được khán giả yêu mến, quan tâm là đã quá thành công.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới