SAO » Chuyện làng sao

Danh hài Bảo Quốc mừng sinh nhật tuổi 74, điều ước về vợ chuẩn ông chồng quốc dân

Thứ ba, 05/09/2023 20:26

Danh hài Bảo Quốc khỏe mạnh, hồng hào trong tiệc sinh nhật thứ 74 của mình.

Mới đây, gia đình nghệ sĩ ưu tú Bảo Quốc đã tổ chức sinh nhật tròn 74 tuổi cho ông tại Mỹ. Nam danh hài vẫn rất khỏe mạnh, phong độ và viên mãn bên vợ cùng các con các cháu. Đặc biệt, nam nghệ sĩ hài vẫn giữ được năng lượng dồi dào và tích cực. Ông còn liên tục pha trò, dí dỏm trong cách trò chuyện.

Tại tiệc sinh nhật, nghệ sĩ Bảo Quốc tâm sự: "Đúng ra, hôm nay không phải sinh nhật của tôi. Nhưng mấy đứa con tôi bảo lần trước sinh nhật mẹ chúng nó đã không tổ chức được rồi, tới 11/9 là ngày sinh của tôi thì tôi lại về Việt Nam, nên các con muốn tổ chức sinh nhật tôi luôn hôm nay cho ấm cúng, có đầy đủ gia đình, con cháu. Tôi cũng vui vì được gặp họ hàng cô bác, con cháu. Ở tuổi này, chỉ cần sức khỏe là tốt rồi, tôi không mong gì hơn. Tôi xin cảm ơn các bạn đồng nghiệp của tôi đã có mặt tại buổi sinh nhật ngày hôm nay... Tôi cảm ơn các con đã làm tiệc sinh nhật cho ba".

Điều xúc động nhất là nam danh hài gửi lời yêu thương đế người vợ tào khang của mình: "Người tôi muốn gửi lời cảm ơn nhiều nhất là bà xã Nguyễn Ngọc Thu Thủy, đã gắn bó với tôi suốt cuộc đời". Nghe chồng nói đến mình, bà xã Bảo Quốc cũng bước tới chia sẻ: "Sinh nhật năm nay, em chúc anh sức khỏe tốt. Anh sống rất vui vẻ, hạnh phúc, là điều em mãn nguyện". Cả vợ chồng đang lên kế hoạch để năm sau đi du lịch châu Âu trong hai tháng. Dù tuổi đã cao nhưng cặp đôi vẫn muốn hưởng thụ trải nghiệm cuộc sống cùng nhau.

Danh hài Bảo Quốc mừng sinh nhật tuổi 74, điều ước về vợ chuẩn "ông chồng quốc dân".

Các con cháu hát chúc mừng sinh nhật cho Bảo Quốc.

Tiếp đó là sự xuất hiện của các con, cháu Bảo Quốc tại Mỹ. Các cháu Bảo Quốc sinh ra ở Mỹ nhưng nói tiếng Việt rất chuẩn, chúc ông nội bằng tiếng Việt mượt mà. Sau màn chúc mừng và tặng quà, thiệp mừng, gia đình Bảo Quốc cùng nhau vào bếp ăn tiệc. Có thể thấy, dù sinh sống tại Mỹ nhưng nam nghệ sĩ vẫn giữ được nề nếp như ở Việt Nam, quây quần con cháu vào các dịp lễ tết, cùng sum vầy. Trong tiệc sinh nhật ngoài món Tây còn có nhiều món Việt Nam như chả giò, chả bò, bánh hỏi thịt nướng, miến bò, chôm chôm… Nam danh hài xúc động nói: "Sinh nhật đột xuất mà tôi thấy vui, ấm lòng quá vì các con làm chu toàn, có bạn bè, các cháu tới dự. Tôi ước được vợ thương hoài, được các con yêu thương nhiều, tất cả mọi người đều yêu thương tôi. Sinh tôi ra là cha mẹ mà hiểu được tôi chỉ có thể là vợ tôi. Chúng tôi gắn bó với nhau suốt mấy chục năm nay, từ hồi mới quen nhau tới giờ. Tôi làm quen cô ấy rất khó, phải đi mua mấy bịch ô mai mỗi ngày rồi khi găp được thành cả một thùng, đến giờ vẫn thương nhau".

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới