SAO » Chuyện làng sao

Danh hài Bảo Quốc tái xuất trong hình tượng Ngọc Đế, ốm hơn trước nhưng vẫn phong độ

Thứ tư, 03/02/2021 18:01

Trên trang cá nhân của con gái danh hài Bảo Quốc đã chia sẻ những hình ảnh mới của ông khi tham gia chương trình cùng dàn sao hải ngoại.

Hiện tại, ở Mỹ, tình hình dịch covid-19 vẫn đang diễn biến phức tạp. Hầu như mỗi ngày đều có ca lây nhiễm. Hàng loạt sao Việt tại đây đã nhiễm bệnh như: ca sĩ nhí Xuân Nghi, ca sĩ Anh Khoa, chồng và con gái ca sĩ Hồng Ngọc.... Các hoạt động nghệ thuật cũng bị đình trệ vì các show diễn bị huỷ đồng loạt và các chương trình lớn cũng tạm dừng.

Tuy nhiên, trong những ngày cận kề Tết Nguyên Đán, một nhóm nghệ sĩ cải lương và hài đã tập họp để thực hiện chương trình Táo gặp Ngọc Đế. Đây là món ăn tinh thần cho người Việt ở hải ngoại và cũng là cơ hội để các nghệ sĩ diễn xuất cho đỡ nhớ nghề.

Trên trang cá nhân của nghệ sĩ Hồng Loan, con gái của danh hài Bảo Quốc đã chia sẻ loạt hình ảnh các nghệ sĩ quay hình cho chương trình này. Cô hào hứng viết: "Tui là Táo Quân. Mỗi năm một lần. Trình lên Thượng Đế. Táo gặp Ngọc Đế, đón xem ở Phượng Mai Officials nha cả nhà yêu".

Trong loạt ảnh của Hồng Loan đăng tải, danh hài Bảo Quốc xuất hiện vô cùng rạng rỡ. Ông hơi ốm hơn so với trước đây nhưng vẫn hồng hào khoẻ khoắn. Bên cạnh ông là bà xã Thu Thuỷ luôn túc trực chăm sóc cho chồng. Được biết, cách đây vài ngày, nam danh hài đã được tiêm vắc xin phòng chống covid-19 tại Mỹ. Lần tái xuất sân khấu này của ông khiến nhiều khán giả vô cùng mong đợi vì ông đã vắng bóng khá lâu. Nguyên nhân là điều kiện sức khoẻ không cho phép khi trải qua những cuộc phẫu thuật lớn.

Các nghệ sĩ hải ngoại rục rịch quay chương trình Tết dù tình hình dịch covid-19 vẫn căng thẳng

Danh hài Bảo Quốc tái xuất sân khấu với vai Ngọc Đế

Nghệ sĩ cải lương nổi tiếng Phượng Mai trong vai Vương Mẫu

Nghệ sĩ Hồng Loan cùng chồng

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới