SAO » Chuyện làng sao

Danh hài Bảo Quốc tình tứ ôm ấp bà xã trong ảnh đoàn tụ gia đình tại Việt Nam, diện mạo gây chú ý

Chủ nhật, 25/12/2022 18:16

Danh hài Bảo Quốc hiếm hoi góp mặt trong khung ảnh gia đình tại Việt Nam nhân dịp Giáng sinh.

Mới đây, nghệ sĩ Bảo Quốc đã có buổi hội ngộ cùng con cháu tại Việt Nam trong dịp Giáng sinh. Trong ảnh, nam nghệ sĩ rất hồng hào khỏe mạnh. Sau cơn bạo bệnh, ông đã điều dưỡng sức khỏe rất tốt và nhanh chóng lấy lại được phong độ như ngày nào. Ông còn tham gia vở diễn của cháu nội là Gia Bảo để tiếp sức cho thế hệ sau của gia tộc mình. Gia đình nam danh hài hòa theo không khí Giáng sinh bằng những chiếc mũ Noel xinh xắn, cây thông cũng được trang hoàng lộng lẫy.

Điểm nổi bật nhất trong khung hình chính là cái nắm tay và ôm thắm thiết của danh hài Bảo Quốc dành cho bà xã của mình. Hai vợ chồng nam nghệ sĩ không ngại thể hiện tình cảm mặn nồng với nhau trước mặt con cái của mình. Nếu theo dõi chặng đường nghệ thuật của Bảo Quốc sẽ hiểu bà xã đóng vai trò rất quan trọng.

Danh hài Bảo Quốc hiếm hoi xuất hiện và chụp ảnh cùng con cháu.

Nam danh hài trông tươi tắn hồng hào và rất minh mẫn.

Danh hài Bảo Quốc và bà xã luôn thể hiện tình cảm yêu thương dành cho nhau trong suốt nhiều năm chung sống.

Bảo Quốc từng được mệnh danh là "Đệ nhất danh hài Việt Nam". Ông là em trai của cố nghệ sĩ Thanh Nga. Khác với những nghệ sĩ đào hoa khác, cả đời Bảo Quốc chung thủy với bà xã Thu Thủy của mình. Nhiều năm qua, cả hai vợ chồng định cư tại Mỹ và sống cùng gia đình con gái út là nghệ sĩ Hồng Loan.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)