SAO » Chuyện làng sao

Danh hài Bảo Quốc tổ chức kỷ niệm 50 năm ngày cưới

Thứ tư, 21/03/2018 14:21

Mới đây, danh hài Bảo Quốc và vợ đã tổ chức một buổi tiệc hoành tráng tại Mỹ để kỉ niệm 50 năm ngày cưới.

Trái với định kiến hạnh phúc của nghệ sĩ vốn mong manh, vợ chồng nghệ sĩ hài Bảo Quốc đã gắn bó với nhau được 50 năm. Trong suốt thời gian theo đuổi nghệ thuật, đi diễn liên tục nhưng nghệ sĩ kỳ cựu chưa từng vướng bất kỳ scandal nào.

Mới đây, nghệ sĩ Bảo Quốc và vợ đã tổ chức một bữa tiệc tại Mỹ để kỷ niệm 50 năm ngày cưới. Nghệ sĩ Bảo Quốc và bà Thu Thủy tay trong tay tình cảm bước lên sân khấu của bữa tiệc như cặp vợ chồng mới cưới. Bữa tiệc có sự tham gia của con cháu, bạn bè thân thiết. Ca sĩ Bằng Kiều, người mẫu Đức Tiến, diễn viên hài Thúy Nga, vợ của diễn viên Hoàng Anh cũng có mặt ở buổi tiệc.

Danh hài Bảo Quốc tổ chức tiệc kỷ niệm 50 năm ngày cưới.

Nghệ sĩ Bảo Quốc và vợ cười hạnh phúc bên nhau.

Nam ca sĩ Bằng Kiều chụp ảnh cùng bạn bè, đồng nghiệp trong bữa tiệc.

Người mẫu Đức Tiến và diễn viên Thúy Nga cũng tham dự buổi tiệc.

Kim Hiền cũng có mặt.

Clip: Vợ diễn viên Hoàng Anh chia sẻ buổi tiệc kỷ niệm 50 năm ngày cưới của nghệ sĩ Bảo Quốc.

Trên trang cá nhân, vợ của nghệ sĩ Bảo Quốc chia sẻ: "50 năm sống bên nhau, cùng vui cùng buồn cùng đau khổ. Đến giây phút này không gì có thể chia lìa nhau. Cô gái trẻ 17 tuổi đầu đến với một tình yêu trong trắng, ngây thơ. Chúng tôi đến với nhau vì một chữ "tình" thế thôi. Cưới nhau rồi sống bên nhau nhưng chưa bao giờ hứa là sẽ sống với nhau trọn đời trọn kiếp. Vậy mà 50 năm trôi qua vẫn chỉ là một chữ tình. Tình già càng êm đềm, càng gần nhau hơn. Mỗi ngày trôi qua là tiếc một ngày".

Hình ảnh nghệ sĩ Bảo Quốc và vợ thời còn trẻ.

Danh hài Bảo Quốc sinh ra trong gia đình có truyền thống nghệ thuật nổi tiếng ở Sài Gòn, cha là nghệ sĩ Lư Hòa Nghĩa - nghệ sĩ cải lương có tiếng, mẹ là bà Nguyễn Thị Thơ, (bà bầu Thơ), chủ đoàn cải lương Thanh Minh. Vợ nghệ sĩ Bảo Quốc vốn là tiểu thư sinh ra trong gia đình giàu có ở Sài Gòn. Ngày yêu nhau, gia đình bà không đồng ý cho con gái lấy ông vì quan niệm "xướng ca vô loài".

Tuy vậy, bằng tình cảm mãnh liệt, cả hai đã thuyết phục được gia đình. Từ khi kết hôn với danh hài, bà đã không ngại khó khăn, lo các công việc hậu cần cho đoàn hát của gia đình. Hai vợ chồng ông ra riêng với hai bàn tay trắng, bà chính là hậu phương vững chắc, quán xuyến gia đình và kinh tế giúp Bảo Quốc tập trung hoàn toàn cho nghệ thuật. Vợ chồng nghệ sĩ Bảo Quốc hiện định cư ở Mỹ cùng các con.

Nói về bí quyết giữ hạnh phúc, nghệ sĩ Bảo Quốc cho biết: "50 năm làm nghệ thuật luôn giữ thói quen về nhà ăn cơm cùng vợ. Con cháu đuề huề thì chúng tôi vẫn hẹn hò đi ăn và cà phê".

Nghệ sĩ hài khẳng định từ trẻ đến già chưa từng làm điều gì có lỗi với vợ dù xung quanh có nhiều người hâm mộ. "Cả hai cùng nhau vượt qua khó khăn, hà cớ gì lại không gắn bó yêu thương. Càng già tôi càng thương vợ hơn", ông nói.

NSƯT Bảo Quốc tổ chức sinh nhật Minh Luân tại Mỹ

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)