SAO » Chuyện làng sao

Danh hài Chí Tài đã qua đời vì bị đột quỵ

Thứ tư, 09/12/2020 15:55

Thông tin xôn xao nam danh hài Chí Tài đã qua đời vào ngày 9/12 sau khi bị đột quỵ khiến nhiều người hâm mộ và đồng nghiệp không khỏi bất ngờ.

Danh hài Chí Tài tên thật là Nguyễn Chí Tài, sinh năm 1958 ở TP.HCM. Anh là một trong những nghệ sĩ hài nổi tiếng của Việt Nam, bạn diễn ăn ý trên sân khấu với nghệ sĩ Hoài Linh. Trước khi bén duyên với nghiệp diễn viên hài, ít ai biết anh từng là một nhạc công ghi-ta chuyên nghiệp.

Theo nguồn tin mới đây, quản lý cũ của Chí Tài đã tiết lộ nam danh hài đã qua đời vì đột quỵ. Trước những thông tin này, nhiều bạn bè, đồng nghiệp đã không khỏi bất ngờ và tiếc nuối. Hiện tại, thông tin này đang khiến nhiều khán giả hoang mang và đau buồn bởi trước đó nghệ sĩ Chí Tài không có dấu hiệu bất thường nào về sức khỏe.

Danh hài Chí Tài đã qua đời vì đột quỵ

Anh được biết đến là một nhạc công, sau đó ông chuyển sang đóng hài cùng nghệ sĩ Hoài Linh và ghi dấu ấn với khán giả bởi sự vui vẻ, hài hước. Thời gian gần đây, nam nghệ sĩ về nước hoạt động, tham gia nhiều game show truyền hình.

Không chỉ thế, nam danh hài còn khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi cuộc hôn nhân hạnh phúc. Ông từng chia sẻ thấy may mắn khi lấy được người vợ biết thông cảm và tin tưởng.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)