SAO » Chuyện làng sao

Danh hài Chiến Thắng lên tiếng về tin đồn cho vệ sĩ đánh người hâm mộ chảy máu mặt

Thứ hai, 19/11/2018 14:14

Cộng đồng mạng đang xôn xao về tin đồn danh hài Chiến Thắng đã cho vệ sĩ đánh fan tới mức chảy máu khi anh đang biểu diễn trên Hà Giang. Ngay sau đó, Chiến Thắng đã lên tiếng.

Mới đây, một người hâm mộ có tài khoản là Đ.Q.H đã chia sẻ hình ảnh gương mặt be bét máu, đồng thời nói những lời lẽ bức xúc về Chiến Thắng.

Người hâm mộ đăng ảnh be bét máu trên mặt và chia sẻ những lời không hay về Chiến Thắng.

Cộng đồng mạng cũng xôn xao câu chuyện danh hài Chiến Thắng khi đang biểu diễn trên sân khấu ở Hà Giang thì được fan lên sân khấu chúc mừng. Nhưng sau đó người này đã bị vệ sĩ của danh hài Chiến Thắng đánh.

Trước vụ việc trên, danh hài Chiến Thắng đã lên tiếng chia sẻ: "Sự việc hôm qua tại Hà Giang mọi người xem clip thì đã rõ. Chiến Thắng cũng như bao nghệ sĩ khác đi biểu diễn là đem cái tâm cái tình đến với khán giả. Diễn bằng tất cả nhiệt tình của mình nhưng thử hỏi một người bình thường thôi mà đang yên đang lành bị một người lạ lên bóp... thì họ sẽ phản ứng thế nào. Thắng không nói gì và vẫn hát có thể lúc đó như cầu cứu để sự việc qua nhanh. Chú bảo vệ của hội chợ có đưa bạn trai kia ra và nhắc nhở rất nhẹ nhàng, nhưng bạn ấy khùng lên và có thể đã có những lời không hay nên xảy ra sự việc đáng tiếc như vậy.

Qua đây Chiến Thắng cũng xin nhắn nhủ bạn nào có những lời lẽ không đẹp dành cho Chiến Thắng thì cũng nên xem lại mình đi nhé. Mình là con người chứ có phải con vật đâu mà thích gì là nói đấy. Phải nghe hai tai phải chứng kiến tận mắt hẵng nên kết tội người khác. Còn với Chiến Thắng thì mình là người Việt Nam! Thì chỉ có yêu chứ chẳng có ghét ai cả, luôn tôn trọng và yêu mến mọi người".

Danh hài Chiến Thắng phủ nhận việc sai vệ sĩ đánh người hâm mộ.

Một khán giả, người có mặt và chứng kiến sự việc cũng lên tiếng bảo vệ Chiến Thắng: “Anh này đã sai còn nói những điều khó nghe. Hôm qua cầm dao đòi chém cả nghệ sĩ. Nếu anh không có hành động quá khích lên sân khấu sờ mó các kiểu thì sẽ không bị như thế. Bao nhiên người lên chụp có sao đâu, chú Chiến Thắng còn hỏi máy ảnh ở đâu để chụp cùng, có người lên chụp cùng bị vệ sĩ mời xuống họ cũng vui vẻ xuống. Không có lửa làm sao có khói, nên xem lại từ phía bản thân anh nữa đi, không phải cứ bị đánh là sai mà sai mới bị đánh. Còn Chiến Thắng quá thân thiện luôn, làm theo yêu cầu khán giả còn muốn gì nữa".

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới