SAO » Chuyện làng sao

Danh hài Duy Phương khơi lại chuyện các nghệ sĩ đến nhà kiếm gymer Duy Nguyễn vì Chí Tài

Thứ sáu, 25/06/2021 12:56

Duy Phương đã có nhiều chia sẻ quan điểm của mình giữa những ồn ào về scandal của cố danh hài Chí Tài.

Thời gian gần đây, danh hài Duy Phương thường xuyên lên tiếng về những vấn đề của bản thân lẫn những câu chuyện hậu trường của showbiz Việt. Mới đây nhất, ông đã nhắc lại sự việc một số nghệ sĩ như: Quách Ngọc Tuyên, Cát Phượng, Kiều Minh Tuấn.... tìm đến gymer D.N để bênh vực cố danh hài Chí Tài.

Khi chia sẻ với Mười Khó TV, Duy Phương cho biết: "Về vụ một số nghệ sĩ kéo bè phái tới công ty của gymer D.N làm ầm lên sau vụ nói Chí Tài, tôi biết hết, chẳng qua tôi không nói thôi. Từ lúc mấy nghệ sĩ đó tới chỉ chỏ, làm loạn lên trên mạng, tôi đã coi và thấy hết rồi. Thời điểm đó, có một số nghệ sĩ lớn tuổi đã lên tiếng phản đối như Việt Anh, Hữu Châu. Tôi đồng tình với những nghệ sĩ đó. Sở dĩ tôi không lên tiếng vì thấy các đàn anh của chúng nó đã lên tiếng nhắc nhở rồi thì tôi nói làm gì nữa. Nói một lần thôi là họ đủ hiểu rồi, tôi nói nữa cũng bằng thừa".

Danh hài Duy Phương bất ngờ nhắc lại chuyện các nghệ sĩ đến gặp gymer Duy Nguyễn

Ông nói thêm: "Chẳng lẽ bây giờ người ta chửi tôi, tôi cũng chửi lại à? Người ta chửi thì mình nghe chứ biết làm sao. Tự nhiên đi cãi nhau tay đôi thì thiệt hại chỉ về mình chứ chẳng về ai, vì mình là người của công chúng cơ mà. Các nghệ sĩ đó làm thế chẳng khác nào biến cái sai của người ta thành cái sai của mình, thiệt cho mình chứ cho ai?".

Duy Phương khuyên các sao Việt nên cư xử nhẹ nhàng

Bên cạnh đó, chồng cũ Lê Giang cũng cho rằng NSƯT Việt Anh đã đúng khi nhắc nhở nhiều sao Việt không được đao to búa lớn, cãi nhau vì mình là người của công chúng: "Tôi nói thẳng, tôi biết thừa mấy nghệ sĩ đó làm thế để thể hiện họ thương Chí Tài, thân tình với Chí Tài lắm. Ủa, ai mà chẳng thương Chí Tài, riêng gì họ đâu? Một nghệ sĩ tài ba như Chí Tài qua đời, ai mà chẳng đau lòng, nhưng không phải vì cái đau đó mà kéo bầy đàn ra. Mọi người đâu có ai ghét Chí Tài mà họ phải hùng hổ thể hiện ra làm gì".

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới