SAO » Chuyện làng sao

Danh hài Duy Phương nhận bồi thường 20 triệu đồng, không phải 1 tỉ như yêu cầu

Thứ bảy, 29/12/2018 18:53

Hiện tại, vụ kiện đã đến hồi kết thúc nhưng mức tiền bồi thường được đưa ra thấp hơn những dự đoán trước đó từ công chúng lẫn giới truyền thông.

Vào ngày 4/12/2017, chương trình trình "Sau ánh hào quang" phát tập 10 trên sóng truyền hình HTV7 với nội dung về cuộc đời nghệ sĩ Lê Giang. Trong câu chuyện của mình, Lê Giang nức nở kể về quá khứ bị chồng cũ là danh hài Duy Phương bạo hành, đánh đập nhiều lần.

Nghệ sĩ Lê Giang khóc nức nở kể về quá khứ bị chồng cũ là danh hài Duy Phương bạo hành, đánh đập dã man

Tuy nhiên, sau chương trình phát sóng, danh hài Duy Phương đã trả lời phỏng vấn cho một trang báo mạng khá có tiếng rằng, những thông tin Lê Giang kể hoàn toàn sai sự thật. Cuộc sống, công việc kinh doanh và uy tín của nam danh hài bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Theo lời ông, quán ăn của ông bị khán giả và người dân tẩy chay. Thậm chí, nhiều người còn dùng lời lẽ nặng nề để chỉ trích, miệt thị ông. Nam danh hài đã suy sụp đến mức ảnh hưởng tới sức khoẻ, phải nhập viện điều trị. Vì những hậu quả nghiêm trọng này, danh hài Duy Phương quyết định khởi kiện 2 đơn vị sản xuất và phát sóng chương trình "Sau ánh hào quang" là HTV và Công ty Đông Tây Promotion.

Theo đơn gửi tại toà án, Duy Phương yêu cầu 2 đơn vị trên phải gỡ bỏ tập phát sóng của chương trình gây ảnh hưởng nghiệm trọng đến cuộc sống của ông. Ngoài ra, ông cũng đề nghị hai đơn vị này xin lỗi và cải chính thông tin và bồi thường thiệt hại uy tín, danh dự, nhân phẩm của ông với số tiền 1 tỷ đồng.

Tuy nhiên, nam danh hài đã phủ nhận thông tin của nghệ sĩ Lê Giang, ông cho biết đó là thông tin sai sự thật, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến uy tín danh dự của mình và quyết định khởi kiện

Đến nay, vụ kiện này đã kéo dài hơn một năm. Các bên liên quan liên tục thoả thuận về điều kiện hoà giải nhưng không thành. Mãi đến hôm nay (29/12), vụ kiện mới ngã ngũ. Theo luật sư Nguyễn Quốc Cường - đại diện cho phía Nguyên đơn là nghệ sĩ Duy Phương tại phiên hoà giải cho biết , phía Bị đơn là công ty Đông Tây Promotion đã nhận sai sót trong quá trình sản xuất chương trình, đại diện cho HTV cũng thừa nhận trong quá trình phát sóng đã thiếu kiểm tra giám sát dẫn tới những thiệt hại về tinh thần cho danh hài Duy Phương.

Hiện tại, vụ kiện đã đến hồi ngã ngũ sau hơn một năm giằng co giữa các bên liên quan

Đúng như quyết định hòa giải, nghệ sĩ Duy Phương sẽ nhận được 20 triệu tiền bồi thường từ đơn vị sản xuất chương trình. Những mức thỏa thuận khác để chấm dứt vụ kiện là bí mật giữa hai bên nên không được công bố. Liên lạc với danh hài Duy Phương nhưng ông không bắt máy. Phía Công ty Đông Tây Promotion từ chối bình luận vấn đề này.

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới