SAO » Chuyện làng sao

Danh hài Hoài Linh chúc mừng con trai ruột nhận bằng Tốt nghiệp

Thứ năm, 20/12/2018 21:26

Nghệ sĩ Hoài Linh cho biết tấm bằng tốt nghiệp của con trai Võ Lê Thành Vinh là món quà sinh nhật ý nghĩa dành cho nam danh hài.

Sinh nhật năm 2018 là một dịp đáng nhớ với nghệ sĩ Hoài Linh khi con trai nhận bằng tốt nghiệp. Trên trang cá nhân của mình, danh hài Hoài Linh đăng ảnh con trai cùng lời chia sẻ đầy tự hào: "Chúc mừng con. Sau bao nhiêu năm miệt mài đèn sách, giờ con đã đạt được mơ ước của mình và tất cả gia đình. Tấm bằng này chỉ là bước khởi đầu, nó như chiếc chìa khoá để con mở cánh cửa buớc vào một tuơng lai tốt đẹp hơn. Tấm bằng không phải là sự thành đạt, mà là những trang sách để con rèn dũa thêm nghị lực cho cuộc sống. Cố lên con nhé. Cám ơn con món quà sinh nhật thật ý nghĩa con dành tặng Bố".

Danh hài Hoài Linh tự hào khi con trai nhận bắt tốt nghiệp tại Mỹ.

Khi sang Mỹ, con trai của Hoài Linh là Võ Lê Thành Vinh học cao đẳng ở University of Texas chuyên ngành Bachelor of Science in Mechanical Engineering. Lúc đầu việc học của Thành Vinh gặp nhiều khó khăn vì rảo cản về ngôn ngữ.

Năm 2017, Thành Vinh sung sướng tiết lộ anh đã gửi hồ sơ ứng tuyển vị trí kỹ sư của hãng hàng không nổi tiếng American Airlines. Trước đó, anh đã gửi đơn xin việc nhiều nơi nhưng bị từ chối nên không còn đặt hy vọng. Tuy nhiên, trong hàng nghìn hồ sơ, hãng máy bay danh tiếng đã chọn Thành Vinh cùng 13 người khác.

Thành Vinh đã được chọn khi ứng tuyển làm kỹ sư của hãng hàng không nổi tiếng American Airlines.

Đứng trước cơ hội có một không hai, Võ Lê Thành Vinh quyết định bảo lưu kết quả học tập ở trường Cao đẳng University of Texas chuyên ngành Bachelor of Science in Mechanical Engineering để làm việc ở hãng American Airlines. Năm 2018, anh sẽ tranh thủ học tiếp để tốt nghiệp. Thành Vinh dự định sẽ học lên chuyên ngành Bachelor of Science in Mechanical Engineering cũng tại University of Texas at Dallas.

Nghệ sĩ Hoài Linh và con trai.

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới