SAO » Chuyện làng sao

Danh hài Hoài Linh hiếm hoi lộ diện, thần sắc ra sao mà dân tình ngỡ ngàng?

Thứ sáu, 24/11/2023 19:36

Danh hài Hoài Linh đã xuất hiện ở Mỹ cùng với ca sĩ Lệ Quyên.

Vài giờ trước, trên trang cá nhân của mình, Lệ Quyên đã đăng tải hình ảnh đi diễn ở nước Mỹ cùng với bạn trai Lâm Bảo Châu. "Nữ hoàng phòng trà" còn chú thích: "Chào buổi sáng. Đêm nay overnight hết nấc nha Atlanta ơi". Tuy nhiên, dân tình lại đổ dồn sự chú ý vào sự xuất hiện của danh hài Hoài Linh trong bức ảnh.

Trong lần lộ diện hiếm hoi này, Hoài Linh diện trang phục đơn giản, đội mũ màu đen. Trông dáng vẻ của ông gầy gò sau thời gian không tham gia các sự kiện của làng giải trí Việt. Nhưng thần sắc của "Đệ nhất danh hài Việt Nam" trong bức hình được nhận xét đã tươi tắn hơn trước đây. Ông thoải mái cười rạng rỡ và tương tác với các đồng nghiệp khác trước ống kính.

Danh hài Hoài Linh hiếm hoi lộ diện, thần sắc tươi tắn hơn trước dù ăn diện đơn giản.

Hoài Linh không tham gia các hoạt động giải trí thời gian qua.

Trước đó, Hoài Linh từng chia sẻ về tình trạng sức khỏe của bản thân rằng: "Tôi khỏe cũng không khỏe mà bệnh thì cũng không, cứ dở dở ương ương vậy thôi. Lớn tuổi rồi mà!". Ngoài ra, danh hài Hoài Linh tiết lộ niềm đam mê hiện tại của anh chính là làm diễn viên sân khấu sau khi dừng tham gia game show, các chương trình giải trí thời gian dài".

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới