SAO » Chuyện làng sao

Danh hài Hoài Linh lần đầu bật mí kế sinh nhai trong 5 tháng mất hết show vì dịch bệnh

Thứ bảy, 30/05/2020 11:07

Trong cuộc trò chuyện với khán giả qua livestream, danh hài Hoài Linh lần đầu kể về cuộc sống và cách kiếm tiền của bản thân khi bị huỷ hết show.

Gần đây, danh hài Hoài Linh thường xuyên livestream trò chuyện với khán giả qua fcebook cá nhân. Qua đó, nam danh hài cho biết, từ Tết đến hiện tại, anh chưa có show diễn, đây là tình trạng chung mà nhiều nghệ sĩ phải đối mặt. Thế nên, toàn bộ thời gian rảnh rỗi, anh sống ở đền thờ Tổ nghề tại quận 9, TP.HCM với nhiều công việc thường ngày như: tưới nước, chăm sóc vườn cây....

Trong buổi trò chuyện, Hoài Linh gây bất ngờ khi chia sẻ về kế hoạch bán hàng: "5 tháng không đi diễn, tôi nghĩ nên bán online để kiếm thêm thu nhập, kiếm cơm". Anh đùa rằng, mình sẽ bán ớt cho khán giả với giá 5.000 đồng. Anh khoe thành quả của những ngày chăm vườn là cây cối tốt tươi. Trong đó, cây ớt cho rất nhiều trái. Tuy nhiên, nhiều đồng nghiệp như: Chí Tài, Thuý Nga... vẫn đến thăm anh thường xuyên.

Danh hài Hoài Linh chia sẻ về kế hoạch bán hàng online kiếm sống

Giải thích lý do vắng bóng trong các show truyền hình, danh hài từng cho biết: "Nhiều người thắc mắc khi không thấy tôi xuất hiện trên truyền hình, tưởng tôi tạm nghỉ dưỡng sức. Thực ra, tôi vẫn đi diễn đều đặn ở các tỉnh. Tôi mong khán giả có lại thói quen xem kịch, để sân khấu được sáng đèn thường xuyên, không bị mai một như nhiều bộ môn khác. Đây cũng là một tâm nguyện tôi cần thực hiện".

"Tôi cứ mãi xuất hiện trên truyền hình, khán giả có lẽ cũng bớt đi xem tôi diễn. Sau một năm đi diễn ở các sân khấu, tôi thấy kết quả rất khả quan, khán giả ủng hộ mình nhiệt tình".

Lam Khánh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới