SAO » Chuyện làng sao

Danh hài Hoài Linh lên chức cụ dù mới chỉ ở tuổi 51

Thứ hai, 08/03/2021 16:08

Thông tin này khiến nhiều người tò mò, xen lẫn thích thú bởi danh hài Hoài Linh hiện tại mới ngoài 50 tuổi đã lên chức cụ (ông cố).

Mới đây, trên trang cá nhân ca sĩ Thái Trân - con nuôi của danh hài Hoài Linh thông báo đã lên chức bà nội: "Đếm từng ngày hạnh phúc bên em, đếm từng nụ cười, tiếng khóc của em... là một ký ức tuyệt vời... Ơn trên che chở em, giờ trộm vía, yêu thật nhiều! Em mang tất cả dịu dàng của thế gian này đặt cạnh trái tim hồi sinh. Nụ cười của em làm tôi biết mình nhân hậu quay về... Và tôi yêu em, cậu bé thay đổi cả thế giới của riêng tôi. Thiên thần của nội".

Điều này đồng nghĩa với việc anh hài Hoài Linh cũng được gọi là... ông cố (cụ) dù mới chỉ ngoài 50 tuổi.

Thái Trân là một trong số những người con nuôi của danh hài Hoài Linh.

Mới đây, ca sĩ Thái Trân thông báo tin vui có cháu, điều này đồng nghĩa với việc danh hài Hoài Linh đã lên chức cụ.

Thái Trân sinh năm 1980, chị từng theo học trường Văn hóa nghệ thuật Đồng Nai. Năm 2002, Thái Trân đạt giải Tư cuộc thi Tiếng hát Truyền hình TPHCM. Chị từng có 2 năm công tác tại Đoàn Văn công quân khu 7.

Nhưng vì bị mắc bệnh suy tim bẩm sinh, suy thận nặng nên Thái Trân phải tạm gác lại con đường ca hát chuyên nghiệp.

Năm 2014, Thái Trân tái xuất trong cuộc thi "The Winner Is" - Tôi là người chiến thắng. Tại đây, Thái Trân có cơ hội gặp gỡ danh hài Hoài Linh. Biết Thái Trân mang bạo bệnh nhưng vẫn khao khát được hát, danh hài đã bật khóc ngay trên sân khấu vì xúc động. Sau đó, anh quyết định nhận Thái Trân làm con nuôi và hỗ trợ cô trong suốt thời gian tham gia cuộc thi.

Mắc bệnh nhưng tình yêu với ca hát của Thái Trân đã khiến Hoài Linh xúc động.

Sau cuộc thi, hai bố con Hoài Linh - Thái Trân vẫn thường xuyên giữ liên lạc, hỏi thăm sức khỏe cũng như giúp đỡ nhau trong cuộc sống.

Thiên Thanh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới