SAO » Chuyện làng sao

Danh hài Hoài Linh tiết lộ lí do không dám livestream, nghe mà thương

Chủ nhật, 24/01/2021 19:26

Mới đây, NSƯT Hoài Linh đã có buổi trò chuyện, cảm ơn sự quan tâm của người hâm mộ dành cho mình trên sóng livesream.

Sự ra đi của bạn thân là cố nghệ sĩ Chí Tài và người dì ruột gần đây khiến cho NSƯT Hoài Linh vẫn chưa nguôi ngoai nỗi đau. Trang cá nhân của nam danh hài không còn đăng tải hình ảnh cuộc sống thường nhật mà hầu như chỉ cập nhật những thông tin về tang lễ người bạn thân, lời tri ân gửi đến người hâm mộ, bạn bè đồng nghiệp, hay những dòng trạng thái tưởng nhớ đến người bạn diễn thân thiết quá cố.

Sau thời gian dài những chuyện buồn liên tục xảy đến, NSƯT Hoài Linh gần đây đã cố xốc lại tinh thần và tiếp tục thực hiện những kế hoạch, dự án mới trong 2021. Mới đây, nam danh hài đã tranh thủ thời gian trên chuyến xe về Đồng Tháp biểu diễn để livestream trò chuyện cùng khán giả. Có thể thấy, sự quan tâm của mọi người dành cho nam dành hài vẫn rất lớn, chỉ trong vài phút livestream đã thu hút gần 25K người xem.

NSƯT Hoài Linh cũng dí dỏm: "Live cho vui chứ không biết nói gì nha bà con". Thật ra, ngoài gửi lời cảm ơn đến khán giả, đây cũng là cách nam danh hài muốn người hâm mộ yên tâm về sức khoẻ và tinh thần của mình. Khán giả có thể thấy hiện tại, NSƯT Hoài Linh đã lấy lại sự tươi tắn, hoạt bát trên gương mặt. Danh hài hài hước nói: "Đọc hết tên mọi người là hết livestream luôn quá".

NSƯT Hoài Linh liên tục gửi lời cảm ơn và đọc tên, chào người hâm mộ

Sắc mặt của nam danh hài đã hồng hào, tươi tắn hơn

Nam danh hài nhận được lời khen của nhiều người... và cả những câu đùa của cậu quý tử

NSƯT Hoài Linh cũng bức xúc nhắc lại chuyện những kẻ xấu từng lợi dụng tên tuổi và hình ảnh của mình để lừa đảo khán giả và người hâm mộ. Nam danh hài chia sẻ đây cũng là lý do trong thời gian qua anh không thường xuyên livestream giao lưu với người hâm mộ vì sợ kẻ xấu sẽ lấy hình ảnh trong video, cắt ghép chỉnh sửa để lừa đảo bà con. "Livestream cứ bị ăn cắp hoài, cắt ghép quảng cáo tào lao. Vô tình mình tiếp tay những người xấu để họ lừa gạt bà con, nên không dám live". NSƯT Hoài linh cũng "bật mí" sẽ có tin mừng dành cho người hâm mộ vào dịp Tết Nguyên đán sắp tới.

Đỗ Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới