SAO » Chuyện làng sao

Danh hài Hoài Linh tuyên bố hủy kết bạn trên Facebook vì lý do khó ai ngờ

Thứ hai, 13/02/2017 20:52

Mới đây, trên trang cá nhân, danh hài Hoài Linh tuyên bố sẽ hủy kết bạn trên facebook với những ai sử dụng phần mềm hóa thân thành nhân vật cổ trang.

Thời gian gần đây, các bạn trẻ cũng như rất nhiều nghệ sĩ trẻ rất thích thú trước một ứng dụng giúp hóa thân thành nhân vật cổ trang. Điều này dường như đã trở thành một trào lưu mà hầu hết ai cũng biết.

Tuy nhiên, cách đây không lâu, trên trang cá nhân của mình, danh hài Hoài Linh đã chia sẻ rằng:

"Em thì em xin phép thông báo là em không theo phong trào cổ trang nha. Em xin phép hủy kết bạn với những bạn trong friend list mà đăng hình ảnh cổ trang này nhé. Anh em bạn bè thân thiết em cũng hủy, đừng buồn, giận em nghe. Face là phải nhìn ra mặt của nhau, lên hình đó nhìn không ra ai nên em coi như không quen. Nếu cổ trang mà khăn đóng, áo dài em tiếp hết".

Danh hài Hoài Linh bày tỏ quan điểm rõ ràng của mình trước trào lưu "hóa thân thành nhân vật cổ trang" đang rất hot trên mạng xã hội

Ngay lập tức, dòng trạng thái của Hoài Linh đã nhận được rất nhiều sự đồng tình từ bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ khắp nơi.

Đáp lại một số thắc mắc của công chúng, anh cho hay: “Cổ trang không sai nhưng mỗi người một ý thích. Coi trên Facebook nhìn không ra ai hết, tôi bực mình nên làm vậy”.

Được biết, ứng dụng này có nguồn gốc từ Trung Quốc. Hiện tại đang có một vài nghi vấn về việc ứng dụng này đòi hỏi truy cập quá nhiều thông tin không cần thiết. Khi cài thử qua Play Store, ngoài camera, phần mềm đòi truy xuất thông tin cả về vị trí địa lý, lịch sử ứng dụng, trình duyệt, bookmark, số điện thoại, ID máy...

Mộc Miên (Theo Giadinhvietnam.com)