SAO » Chuyện làng sao

Danh hài Hoài Linh xuất hiện với diện mạo gây chú ý khi lưu diễn ở Pháp

Thứ tư, 07/06/2023 10:49

Danh hài Hoài Linh đang cùng đoàn Huỳnh Long lưu diễn ở Pháp. Những hình ảnh mới nhất của ông đã được cập nhật khiến người hâm mộ dành sự quan tâm đặc biệt.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, NSƯT Ngọc Huyền đã chia sẻ loạt ảnh tại trời Âu cùng các nghệ sĩ như Bình Tinh, Thái Vinh... Chiếm spotlight nhất trong tất cả các bức ảnh là sự xuất hiện của danh hài Hoài Linh. Theo đó, nam danh hài cùng đoàn Huỳnh Long đang lưu diễn ở Pháp. Ông diện đồ vô cùng giản dị với chiếc áo thun màu xanh nhạt, khoác áo đen bên ngoài và đội mũ lưỡi trai khá năng động.

Tuy nhiên, sắc vóc hiện tại của NSƯT Hoài Linh lại gây bất ngờ. Khi zoom cận khung ảnh chụp chung với NSƯT Ngọc Huyền và Bình Tinh, "Đệ nhất danh hài Việt Nam" để lộ nhiều nếp nhăn trên gương mặt, tóc cũng điểm những sợi bạc. Nếu so với thời gian trước, Hoài Linh trông có phần gầy gò hơn nhưng sắc diện lại tươi tỉnh.

Danh hài Hoài Linh xuất hiện với diện mạo gây chú ý khi lưu diễn ở Pháp.

Nam danh hài đang lưu diễn cùng các nghệ sĩ trẻ với tâm trạng rất vui vẻ.

Thời gian qua, danh hài Hoài Linh vẫn hoạt động nghệ thuật nhưng không ồn ào hay rầm rộ. Ông chọn sân khấu lịch và sân khấu cải lương để tham gia diễn. Nam nghệ sĩ không ngại làm lá xanh cho các thế hệ đàn em, đàn cháu... nhằm hỗ trợ và tạo sức hút kéo khán giả quay lại với những bộ môn giải trí này.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới