SAO » Chuyện làng sao

Danh hài Kiều Oanh "trốn" chồng tình tứ cùng Hoàng Mập

Thứ bảy, 05/01/2013 13:55

(Ngoisao.vn) - Danh hài nổi tiếng hải ngoại Kiều Oanh đã bất ngờ xuất hiện trong chuyến đi từ thiện cùng nghệ sĩ hài Hoàng Mập.

Kiều Oanh vừa bay về nước chuẩn bị cho bộ phim “Bay vào cõi mộng” sắp công chiếu. Tranh thủ lúc bộ phim chưa bấm máy cô đã cùng Hoàng Mập có chuyến thiện nguyện ở Đồng Nai vào tối 3/1.

Vừa qua Kiều Oanh đã bay về nước cùng chồng và con gái để tham gia diễn xuất trong phim chiếu Tết “Bay vào cõi mộng” như thỏa thuận trước đó. Sau khi đã hoàn thành gần xong vai diễn cô đã cùng gia đình vội bay về Mỹ vì đã nhận show trước đó.

Mới đây, cô vừa có chuyến bay trở lại Việt Nam một mình để chuẩn bị phần hậu kỳ cho bộ phim. Tranh thủ thời gian rảnh, Kiều Oanh theo lời mời của Hoàng Mập và đoàn phim “Lọ lem Sài Gòn” thực hiện chuyến từ thiện tại Đồng Nai.

Hoàng Mập là một trong những nghệ sĩ tích cực tham gia làm từ thiện, vì anh luôn có cảm giác bình yên sau khi giúp đỡ được nhều người bất hạnh. Cứ đến hẹn lại lên anh quyên góp để giúp đỡ 108 gia đình nằm làng phong Bình Minh ở Huyện Long Thành, Tỉnh Đồng Nai. Năm nay anh quyên góp được nhiều phần quà cho mỗi hộ gia đình như: đường, bột ngọt, nước tương, nước mắm, mì gói, giỏ sách, quần áo, dầu ăn, nước ngọt, bánh, mền...và số tiền 25 triệu và đặc biệt buổi tối tổ chức đêm nhạc do các ca sĩ thành phố về biểu diễn.

Tham gia chuyến từ thiện ngoài các nhà hảo tâm cùng Hoàng Mập còn có: Lê Thị Phương, diễn viên Hiền Trang, ca sĩ Phạm Nhật Huy, Đông Dương, Trần Hoàng Anh…và các diễn viên trong phim “Lọ Lem sài gòn”.

Một số hình ảnh trong chuyến đi:

Kiều Oanh thân mật cùng Hoàng Mập

Kiều Oanh và diễn viên Hiền Trang

Kiều Oanh đọ dáng cùng Lê Thị Phương

Hoàng Mập vừa xách đồ vừa cươi tươi như hoa

Lê Thị Phương

Phạm Nhật Huy

Phạm Nhật Huy

Trần Hoàng Anh

Cô Mai của "Cổng mặt trời" tất bận sắp xếp đồ

Các khách mời vui vẻ bên nhau.

S.T, Photo: DuyEngland