SAO » Chuyện làng sao

Danh hài Thuý Nga 'cạn lời' vì tiếng Việt chưa sõi của con

Thứ tư, 05/12/2018 14:31

Con gái Thuý Nga muốn làm mẹ vui nhưng vì vốn tiếng Việt và cách nói lơ lớ khiến nữ danh hài không khỏi bật cười.

Danh hài Thúy Nga vừa khoe loạt ảnh của con gái Nguyệt Cát trên trang cá nhân. Công chúa của nữ danh hài năm nay đã 7 tuổi, sở hữu vẻ ngoài trong sáng, đáng yêu. Thế nhưng điều khiến cư dân mạng không khỏi thích thú lời chia sẻ của Thuý Nga về vốn tiếng Việt chưa sõi của con gái.

Nữ danh hài viết: "Nó sà vào lòng Mẹ, thỏ thẻ nói: 'Con sẽ đọc tặng mẹ bài thơ Hiếu Thảo. Ôi lặng lẽ xúc động lắng nghe bài thơ nó đọc, giọng nó thỏ thẻ hơi lơ lớ vì tiếng Việt chưa rành.

Nó đọc xong bài thơ, tôi hạnh phúc trào dâng vì con bé mới về Việt Nam vài tháng mà cảm giác nó đã thông hiểu được ngôn ngữ Tiếng Việt rất nhanh.

Tôi hỏi nó: 'Vậy là con có hiểu 2 chữ Hiếu Thảo nghĩa là gì chưa?'. Nó nhanh nhẹn trả lời, dễ mà Mẹ, con hiểu được 2 chữ hiếu thảo có nghĩa là: cậu Hiếu với cô Thảo đó mẹ!"

Thuý Nga chia sẻ về con gái vô cùng đáng yêu của mình

Trước lời chia sẻ của Thúy Nga, nhiều người không khỏi bật cười vì sự ngây thơ của Nguyệt Cát. Thậm chí đến nữ danh hài còn "ngậm ngùi": "Tui không dám nhớ bài thơ Hiếu Thảo nữa, suốt đời tui chỉ nhớ nghĩa của 2 từ con tui dịch ra thui... Thiệt sự là tui 'cạn lời' với chị Nguyệt Cát...".

Do sinh ra và lớn lên tại Mỹ, Nguyệt Cát mới chỉ được mẹ cho về Việt Nam chơi vào những kỳ nghỉ nên vốn tiếng Việt chưa thực sự tốt. Vì muốn làm mẹ vui nên cô bé đã học thuộc bài thơ và đọc với giọng đọc lơ lớ, thỏ thẻ.

Nguyệt Cát đã 7 tuổi và sở hữu khuôn mặt rất trong sáng, xinh xắn

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới