SAO » Chuyện làng sao

Danh hài Thúy Nga khoe căn phòng mới của ca sĩ Kim Ngân sau khi rời khỏi chùa

Thứ năm, 06/05/2021 20:26

Những hình ảnh về nơi ở mới của Kim Ngân đã được Thúy Nga chia sẻ lên trang cá nhân.

Thời gian gần đây, Thúy Nga liên tục đăng tải video mới, chia sẻ về cuộc sống của ca sĩ Kim Ngân và nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Không chỉ đưa đàn chị đi gội đầu làm đẹp, cho tiền trang trải cuộc sống mà Thúy Nga còn xin được một nơi ở tươm tất cho cựu ca sĩ ở trong một thiền viện. Tuy nhiên, vì đã quen với cuộc sống lang thang mấy chục năm qua nên Kim Ngân không thể thích nghi với nơi ở mới mà Thúy Nga sắp xếp. Nữ danh hài phải kiên nhẫn tìm một nơi ở mới cho người đồng nghiệp của mình.

Thúy Nga là một trong số ít người nhiệt tình giúp đỡ ca sĩ Kim Ngân thoát khỏi cuộc sống lang thang khổ cực

Trên trang cá nhân của mình, Thúy Nga vừa khoe căn phòng mới mà mình đã trang trí và bày biện chỉnh chu khang trang cho Kim Ngân. Nữ danh hài vui mừng viết: "30 năm lang thang, giờ đây ca sĩ Kim Ngân đã chính thức có 1 căn phòng có chỗ ngủ ổn định.

Một tuần mình ngủ ở đây để theo dõi giấc ngủ của chị, thấy chị ngủ ngon làm Thúy Nga thấy vui quá. Chị bắt đầu biết cảm nhận nơi đây đầy ấm áp tình người yêu thương và chị chính thức đã rời xa chỗ ngủ nơi máy giặt thì Thúy Nga mừng còn hơn trúng số.

3 ngày nay, Thúy Nga không còn ngủ nơi căn phòng này nữa, 3 giờ sáng lại tản mạn nhớ về phòng ngủ của Ngân Nga.

Ca sĩ Kim Ngân sắp trở lại với chính mình rồi. Thúy Nga tin như vậy. Cả nhà và các fan hãy giúp Nga cầu nguyện cho chị ấy mau bình phục và trở lại một Kim Ngân của ngày nào nhé. Thương chị".

Không gian căn phòng mới được Thúy Nga chuẩn bị cho Kim Ngân

Căn phòng mà Thúy Nga chuẩn bị cho Kim Ngân không quá rộng nhưng đủ để một người phụ nữ độc thân sinh hoạt thoải mái. Nơi đây có đầy đủ vật dụng cần thiết như: chiếc giường phủ ga màu hồng xinh xắn, tủ lạnh, ghế sofa, tủ nhỏ... Và đặc biệt là một chiếc đàn piano điện tử. Có vẻ như Thúy Nga không chỉ muốn Kim Ngân có cuộc sống an yên mà còn muốn khơi gợi lại tình yêu âm nhạc ngày nào của đàn chị. Người hâm mộ gửi lời chúc mừng đến Kim Ngân và bày tỏ sự khâm phục trước tấm lòng thương người của Thúy Nga.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới