SAO » Chuyện làng sao

Danh hài Thúy Nga tổ chức sinh nhật bất ngờ tại trường cho con gái Nguyệt Cát

Thứ bảy, 04/05/2019 21:07

Cô bé Nguyệt Cát đã ôm chầm lấy mẹ đầy hạnh phúc ngay khi xuất hiện vì được làm điều bất ngờ trong ngày sinh nhật tròn 8 tuổi.

Nguyệt Cát là con gái chung của danh hài Thúy Nga với người chồng đầu tiên - Nguyễn Văn Nam. Người đàn ông này đã ôm số tiền 7 tỷ chạy trốn không lâu sau đám cưới, và nữ danh hài làm mẹ đơn thân từ đấy cho đến giờ. Gần đây, Thúy Nga trở lại Việt Nam hoạt động nghệ thuật, tái xuất sân khấu hài sau 8 năm bôn ba hải ngoại. 8 năm, cũng là quãng thời gian con gái Nguyệt Cát gắn bó bên cạnh Á hậu Quý bà.

Danh hài Thúy Nga tổ chức sinh nhật bất ngờ tại trường cho con gái Nguyệt Cát

Nhân sinh nhật tròn 8 tuổi của con gái, Thúy Nga đã làm điều bất ngờ. Chị mua quà bánh mang đến trường để con gái có bữa tiệc ấm cúng bên bạn bè và cô giáo. Nguyệt Cát đã ôm chầm lấy mẹ ngay khi xuất hiện, khoảnh khắc đó đã khiến bao người xúc động.

"Thuý Nga xin chân thành cám ơn những lời chúc mừng sinh nhật Tinana Nguyệt Cát từ hôm qua đến giờ. Nhiều lời chúc mừng mà Nga không thể trả lời hết được ah, mọi người thông cảm nha!

Chúc mừng con gái Tiana Nguyệt Cát của Mẹ vừa tròn 8 tuổi. Mẹ con ta luôn bên nhau vượt qua những gian nan và mãi mãi tâm an để an vui con nhé. Mong con sau này sẽ là người luôn mang đến những điều tốt đẹp, lợi ích cho cộng đồng và xã hội! Mẹ luôn hi sinh tất cả vì con.

Năm nào Mẹ cũng tổ chức một buổi sinh nhật tưng bừng tại trường học như thế này đây. Vui thiệt vui cho con của Mẹ luôn vui, không cảm thấy bị thiệt thòi và thiếu thốn tình cảm. Yêu con gái của Mẹ nhìu nhìu! Love con! - chia sẻ của nữ danh hài trên Facebook cá nhân.

Chiếc bánh kem tông hồng bắt mắt Thúy Nga dành cho con gái Nguyệt Cát

Nguyệt Cát đón sinh nhật 8 tuổi ấm áp bên bạn bè và cô giáo ngay tại lớp học

Dù làm mẹ đơn thân nhưng Thúy Nga luôn cố gắng để con gái không cảm thấy bị thiếu thốn tình cảm

Clip Thúy Nga tâm sự về con gái

Hoàng Vũ (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới