SAO » Chuyện làng sao

Danh hài Thúy Nga xem con gái là ước mơ của mình

Thứ ba, 28/08/2018 09:17

Là người của công chúng càng nhận được nhiều tình cảm của khán giả bao nhiêu thì danh hài Thúy Nga lại càng yêu thương con gái nhiều bấy nhiều. Bé Nguyệt Cát chính là hơi thở và ước mơ lớn nhất cuộc đời chị.

Nếu như ngày còn độc thân Thúy Nga có thể dành hết thời gian tâm sức của mình cho nghệ thuật thì giờ đây chị có 2 giấc mơ lớn mà phải san sẻ và cân nhắc làm sao trọn vẹn tất cả. Đó chính là cô con gái xinh Nguyệt Cát và Nghệ thuật. Nói là chia sẻ nhưng thực chất là danh hài Thúy Nga luôn xem con gái là hơi thở còn nghệ thuật chính là niềm đam mê lớn. Ngay sau khi rời sân khấu, công việc thì chị về ngay với con.

Càng ngày càng lớn Nguyệt Cát yêu thương mẹ nhiều hơn không làm khó mỗi khi mẹ diễn xa hoặc về trễ. Có lẽ thấy được mẹ cười mỗi ngày cô con gái cũng trưởng thành hơn và vui lây. Dòng máu nghệ thuật thường tự thân chảy trong nhiều thế hệ tiếp nối. Có thể điều này đã phú cho bé Nguyệt Cát nét dáng xinh xắn từ nhỏ.

Dù vừa diễn vừa lo cho con môt mình không dễ dàng gì với danh hài Thúy Nga nhưng chị đã vượt qua mọi khó khăn để lo cho con từng chút một. Thúy Nga biết khi con càng trưởng thành thì việc dạy dỗ càng phải tỉ mỉ hơn nhưng với bản lĩnh như chị thì Thúy Nga tin mình sẽ làm được như suốt thời gian qua. Đã có lúc Thúy Nga tưởng chừng như mình không thể gắng gượng được nữa, vừa làm Mẹ nay chị còn phải ở vị trí người Cha để nuôi dưỡng con mình. Làm sao có được sự nghiêm khắc cứng rắn và quyết đoán của người đàn ông trụ cột trong gia đình? Thúy Nga đã đôi lần chia sẻ chị đã cảm thấy rất stress và hoang mang cho hành trình làm mẹ cô đơn của mình, rất nhiều câu hỏi được đặt ra liệu khi con gái trưởng thành có hiểu mình không. Trong khi mọi người thường nói con gái sẽ gần gũi với Cha hơn nên điều này luôn khiến Thúy Nga đau lòng. Nhưng sau tất cả chị phải đối mặt không chịu thua số phận vừa làm Mẹ vừa làm Cha trong mái ấm nhỏ của mình.

Trong bộ ảnh chụp cùng mẹ bé đã cho thấy sự dạn dĩ trước ống kính hóa thân thành cô công chúa bé xinh bên mẹ Thúy Nga. Và nếu khán giả quan tâm đến nữ danh hài tài năng này thì sẽ thấy chị đã sở hữu đôi mắt buồn khi vào ảnh sẽ tạo nên xúc cảm cho người xem nhưng phải chăng đôi mắt buồn ấy như một định mệnh sẵn vận vào Thúy Nga cuộc sống nhiều gian truân.

Niềm vui hiện tại không dễ dàng có được trải qua nhiều khó khăn nên danh hài Thúy Nga tâm niệm phải nuôi con thật tốt và dành tất cả cho tương lai của con.

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)