SAO » Chuyện làng sao

Danh hài Thúy Nga xúc động vì được đón sinh nhật bên mẹ ruột tại Mỹ

Thứ năm, 05/08/2021 15:06

Sau những chuỗi ngày mệt mỏi vì vướng thị phi, Thúy Nga đã vui vẻ đón tuổi mới bên mẹ và bạn bè.

Khoảng thời gian vừa qua, danh hài Thúy Nga vướng khá nhiều thị phi mệt mỏi chỉ vì muốn giúp đỡ cho ca sĩ Kim Ngân. Nữ danh hài đã gặp các mạnh thường quân và tự tay trao lại số tiền mà họ đã ủng hộ cho Kim Ngân trước đây.

Sau những phiền muộn, mới đây, trên trang Facebook của diễn viên hài Thúy Nga, chị vừa chia sẻ khoảnh khắc đón sinh nhật bất ngờ bên mẹ ruột ở Mỹ. Theo đó, nữ nghệ sĩ cho biết theo giờ Mỹ thì vẫn chưa đến sinh nhật. Thúy Nga xúc động trước tình cảm của bạn bè dành cho mình.

Thúy Nga đón sinh nhật cùng mẹ ruột

Thúy Nga viết: "Hôm nay, tại Mỹ theo ngày giờ thì vẫn chưa đến ngày sinh nhật, mình vẫn còn đang ngủ nướng chưa muốn dậy. Bỗng nhiên trước nhà ập vô một đoàn người mang bánh, mang hoa, mang quà, bóng bay các kiểu rầm rộ trước nhà em.

Bất ngờ quá, tui lúi húi mặt vẫn còn say ke và với hình dạng rất gớm, vội vã dậy và make-up tráng sơ nhẹ để đón mừng sinh nhật em theo đúng ngày giờ Việt Nam.

Thúy Nga xin cảm ơn các bạn, anh chị fans thân yêu mần buổi sinh nhật bất ngờ quá. Cuộc đời của Thúy Nga từ bé đến lớn không có thói quen tổ chức sinh nhật nhưng vẫn luôn được mọi người thương yêu tạo cho Thúy Nga những sinh nhật thật bất ngờ đầy xúc động".

Bạn bè chuẩn bị bánh kem, bong bóng, hoa tươi để đón sinh nhật NS Thúy Nga.

Nữ danh hài cho biết, năm nay cô rất hạnh phúc vì sinh nhật có mẹ bên cạnh. Cô cho biết, bản thân vẫn nhiệt tình làm thiện nguyện nhưng sẽ cân nhắc và kĩ lưỡng hơn để không rơi vào rắc rối không đáng có. Dưới bài đăng, đồng nghiệp, bạn bè và khán giả gửi lời chúc mừng sinh nhật đến Thúy Nga.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới