SAO » Chuyện làng sao

Danh hài Xuân Hinh bị phát hiện ủng hộ bà Phương Hằng ngay trên sóng livestream giữa scandal từ thiện của Hoài Linh

Thứ tư, 26/05/2021 06:44

Tài khoản page Xuân Hinh ngay trên sóng livestream của bà Phương Hằng đang khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Tối qua (25/5) bà Phương Hằng - vợ ông Dũng "lò vôi" đã có màn livestream đáp trả và chửi mắng hàng loạt nghệ sĩ của showbiz Việt như: Hoài Linh, Hồng Vân, Vy Oanh... Vị nữ đại gia này cũng khẳng định, khoảng thời gian qua chỉ mới là khởi động, sắp tới cuộc chiến pháp lý mới bắt đầu. Màn livestream này thu hút hơn nửa triệu lượt xem.

Ngoài sự có mặt của những khán giả, netizen cũng vô tình phát hiện ra sự xuất hiện của nhiều nghệ sĩ cũng theo dõi. Trong số đó có tài khoản mang tên NS Xuân Hinh. Thậm chí, tài khoản có tên NS Xuân Hinh còn để lại bình luận nổi bần bật trên sóng livestream của bà Phương Hằng rằng: "Em nói rất đúng, anh ủng hộ em!"

Tài khoản có tên NS Xuân Hinh bất ngờ xuất hiện theo dõi livestream của bà Phương Hằng và để lại bình luận ủng hộ

Tuy nhiên, tài khoản Xuân Hinh xuất hiện trên sóng livestream của bà Phương Hằng lại không có dấu tick xanh

Tuy nhiên, nhiều người tỏ ra nghi ngờ vì fanpage chính thức của Xuân Hinh có dấu tick xanh, còn trong luồng bình luận tại livestream bà Phương Hằng thì tài khoản lại không xuất hiện dấu tick này. Vậy nên chưa thể xác định được đây có đúng là tài khoản thật của NS Xuân Hinh hay không?

Nhiều người cho rằng, đây là tài khỏn giả mạo danh hài Xuân Hinh nhằm gây thêm mâu thuẫn

Xuân Hinh là vua hài miền Bắc. Ông được xem là nhân tài kiệt xuất của nghệ thuật sân khấu Việt Nam khi có thể thể hiện nhiều lĩnh vực từ chèo, quan họ, cải lương, chầu văn... Bởi thế, việc xuất hiện tài khoản có tên ông trên sóng livestream của vợ ông Dũng "lò vôi" đã khiến nhiều người phải chú ý.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới