SAO » Chuyện làng sao

Danh hài Xuân Hinh lên tiếng khi con rể bị chỉ trích vì mặc váy ra đường

Thứ hai, 13/03/2023 09:10

Xuân Hinh cho biết ông tôn trọng cách ăn mặc của các con mình và cho rằng sự sáng tạo là đáng khuyến khích.

Gần đây, con rể Xuân Hinh gây chú ý vì hành động diện váy đầy tự tin tại một sự kiện thời trang khá lớn. Bên cạnh những lời khen vì phong cách độc lạ, Quang Đức cũng nhận nhiều bình luận và chỉ trích nặng nề không hay từ cư dân mạng. Ở thời điểm đó, phía gia đình Xuân Hinh giữ im lặng về câu chuyện này.

Tối ngày 11/3, trên trang Facebook cá nhân, danh hài Xuân Hinh lại bất ngờ lên tiếng về chuyện ăn mặc của các con. Ông khẳng định: "Quan điểm của Hinh là luôn tôn trọng sở thích cá nhân của các con, chỉ cần không làm ảnh hưởng đến ai thì các con mặc gì cũng ổn với Hinh hết".

Ngoài ra, "Vua hài đất Bắc" còn thấy thích thú vì các con ngày càng sáng tạo: "Các cháu ngày nay rất sáng tạo. Hinh còn thấy vui vì các con có cá tính riêng rõ rệt. Biết đâu sắp tới mình cũng học hỏi các con mặc váy". Quan điểm và cách nhìn nhận sự việc khá hiện đại của Xuân Hinh khiến nhiều người phải nể phục và không giấu được sự bất ngờ.

Danh hài Xuân Hinh lên tiếng khi con rể bị chỉ trích vì mặc váy ra đường.

"Vua hài đất Bắc" khuyến khích sự sáng tạo của các con.

Không chỉ Xuân Hinh lêng tiếng, con gái ông là Bảo Linh cũng không ngần ngại bênh vực chồng mình: "Mình nghĩ nam tính hay không là ở cách sống, cách bạn ứng xử còn những gì bạn mặc không có nghĩa vụ chứng minh và cũng không thể chứng minh sự nam tính được đâu".

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới