SAO » Chuyện làng sao

Danh hài Xuân Hinh tổ chức lễ ăn hỏi cho con gái, dung mạo 'cực phẩm' của chú rể gây bão mạng

Thứ năm, 09/12/2021 19:47

Ít phút trước, danh hài đất Bắc - Xuân Hinh tiết lộ loạt ảnh trong lễ ăn hỏi của con gái Bảo Linh.

Hơn 40 năm làm nghề, danh hài Xuân Hinh thành công với nhiều vở diễn như: Người ngựa, ngựa người, Lý Toét xử kiện... Không chỉ thành công trên sân khấu, nam nghệ sĩ còn có một đời sống hôn nhân rất hạnh phúc mà ai cũng ngưỡng mộ.

"Vua hài đất Bắc" có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc với vợ và hai con - một trai một gái. Nghệ sĩ tự nhận mình là người nể và sợ vợ nhưng không xấu hổ như các "đấng mày râu" khác, thậm chí anh còn tự hào về điều này.

Vợ chồng Xuân Hinh xúc động trong lễ ăn hỏi của con gái lớn

Con gái lớn của Xuân Hinh là Bảo Linh. Mới đây, danh hài đất Bắc chia sẻ loạt ảnh trong lễ ăn hỏi của con gái. Nam nghệ sĩ viết: "Giai nhớn dựng vợ, gái nhớn gả chồng. Đến như trời đất cũng dòng phu thê. Chính thức thông báo với các bác hôm qua là ngày lễ Ăn hỏi của con gái em. Lần đầu tiên gia đình có việc Đại hỷ nên em vui lắm các bác ạ, chăm sóc từng cái cây ngọn cỏ chờ đến ngày vui của các con. Chỉ mong 2 con sống bên nhau hạnh phúc, đầu bạc răng long là mình mãn nguyện rồi".

Theo đó, lễ ăn hỏi được tổ chức ấm cúng tại gia, trong căn nhà gỗ của gia đình nghệ sĩ Xuân Hinh. Do dịch bệnh Covid-19 còn diễn biến phức tạp nên gia đình nam nghệ sĩ tổ chức đơn giản, không mời nhiều khách. Lễ ăn hỏi của con gái Xuân Hinh có sự xuất hiện của nghệ sĩ Thanh Thanh Hiền.

Không gian lễ ăn hỏi tại gia của con gái Xuân Hinh - Bảo Linh

Bên cạnh nhan sắc xinh đẹp của cô dâu Bảo Linh, vẻ xúc động của phụ huynh trong ngày đặc biệt của con gái thì dung mạo chú rể đặc biệt gây chú ý. Trong loạt ảnh có thể thấy con rể danh hài Xuân Hinh sở hữu chiều cao nổi bật, dung mạo khôi ngô, nam tính và mang đậm chất điện ảnh. Dù danh tính chú rể chưa được tiết lộ nhưng ngay lập tức đã khiến dân mạng rần rần.

Cô dâu Bảo Linh diện áo dài trắng trong lễ ăn hỏi

Dung mạo con rể danh hài Xuân Hinh có nét của một "nam thần" điện ảnh

Hoàng Lê (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới