SAO » Chuyện làng sao

Dành những lời có cánh cho Kim Jong Kook, 'thái tử phi' Yoon Eun Hye công khai quan hệ yêu đương sau 15 năm giấu kín?

Thứ năm, 08/04/2021 10:01

Nữ diễn viên Yoo Eun Hye không ngần ngại thể hiện tình cảm đối với nhân vật mà cô từng dính tin đồn hẹn hò cách đây nhiều năm

Mới đây Yoon Eun Hye có góp mặt trong "Heo Ji Woong Show". Tại đây cô có chia sẻ về việc ra mắt năm 16 tuổi và những khó khăn mà cô phải trải qua trong thời gian này. Mặc dù có được thành công trên con đường sự nghiệp nhưng cho đến nay Yoon Eun Hye vẫn lựa chọn cuộc sống độc thân.

Nói về mẫu đàn ông lý tưởng của mình, "Thái tử phi" cho biết": "Tôi muốn một chàng trai có giá trị và quan điểm giống mình. Vì tôi nhút nhát nên thích người vui vẻ, có thể dẫn dắt tôi. Nếu chồng tương lai thích món ăn Hàn Quốc hoặc không phải món Hàn Quốc thì tôi cũng có thể nấu cho anh ấy".

Yoo Eun Hye nói về mẫu đàn ông lý tưởng.

Nghe chia sẻ của Yoon Eun Hye, Heo Ji Woong ngay lập tức hỏi cô về người tình tin đồn Kim Jong Kook. Thay vì ngại ngùng, Yoon Eun Hye lại dành những lời có cánh cho Jong Kook. Cô nói: "Tôi nghĩ anh ấy là người tuyệt vời. Đã 9 năm rồi tôi không uống rượu. Kim Jong Kook không uống rượu và hút thuốc. Anh ấy rất siêng năng và chăm sóc bản thân. Tôi thích những người như thế".

"Nàng Thái Tử Phi" dành những lời có cánh cho tình tin đồn Kim Jong Kook.

Nhiều cư dân mạng cho rằng Yoon Eun Hye rõ ràng dành không ít tình cảm cho Kim Jong Kook. Hai người cho đến nay vẫn độc thân. Liệu có phải Eun Hye đang gián tiếp công khai quan hệ với Kim Jong Kook sau 15 năm giấu kín.

Được biết trước đây Yoon Eun Hye và Kim Jong Kook từng tham gia chương trình "X-man". Vì tương tác của họ rất tốt nên có nhiều thông tin cho rằng hai người hẹn hò.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới