SAO » Chuyện làng sao

Danh sách bạn gái của Hoàng tử Harry trước khi hẹn hò với Meghan Markle, ai cũng đều là mỹ nữ xinh đẹp

Thứ năm, 08/09/2022 13:12

Trước khi có cuộc sống viên mãn bên Meghan, Hoàng tử Harry hẹn hò với khá nhiều người đẹp nổi tiếng. Nhưng cuối cùng kết quả chẳng đi đến đâu.

Được biết, Harry đã thay đổi rất nhiều khi bắt đầu hẹn hò với Meghan từ năm 2016. Cả hai quyết định đến với nhau và chính thức về chung một nhà vào năm 2018 tại Nhà nguyện St George, Lâu đài Windsor. Không lâu sau đó, Meghan chào đón đứa con đầu lòng Lilibet Diana vào năm 2021. Mặc dù, Harry có cuộc sống viên mãn, thế nhưng nhiều người vẫn đào lại những mối tình còn dang dở của Công tước xứ Sussex với nhiều cô gái.

1. Chelsy Davy

Mối tình của Hoàng tử Harry và Chelsy Davy kéo dài 7 năm

Bắt đầu hẹn hò từ năm 2004, Chelsy Davy chính thức trở thành mối tình đầu tiên và cũng là lâu nhất trong số người tình của Harry. Cả hai bên nhau 7 năm. Nhiều người còn mong rằng cặp đôi sẽ có cái kết viên mãn, tuy nhiên ngay sau đó, cặp đôi quyết định đường ai nấy đi. Chelsy thừa nhận cuộc sống như một công chúa không dành cho cô.

2. Florence Brudenell-Bruce

Người mẫu gợi cảm Florence Brudenell-Bruce bị cư dân mạng bắt gặp tay trong tay tình tứ với Harry vào năm 2011 sau khi chia tay bạn gái cũ không lâu. Theo thông tin từ bạn bè, Florence không chịu được sự chú ý từ truyền thông khi hẹn hò với một thành viên trong hoàng gia nên quyết định chấm dứt mối quan hệ này. Tuy nhiên, cả hai vẫn coi nhau là bạn bè thân thiết. Hiện Florence đang hạnh phúc bên người chồng tỷ phú cùng đứa con ba tuổi.

3. Cressida Bonas

Diễn viên người Anh Cressida Bonas là bông hồng tiếp theo bên chàng hoàng tử điển trai nước Anh. Cả hai bắt đầu hẹn hò từ năm 2012. Trong quá trình mặn nồng, cặp đôi khá kín tiếng và ít khi xuất hiện trước công chúng. Đến năm 2014, vì quá mệt mỏi với anh mắt săm soi của dư luận, Cressida quyết định chấm dứt mối tình hai năm của họ. Sau đó, cả hai vẫn coi nhau là bạn bè.

4. Mollie King

Công chúa nhạc Pop - Mollie King đã có một khoảng thời gian hẹn hò chớp nhoáng với hoàng tử Harry vào năm 2012. Cả hai bị cư dân mạng bắt gặp đi chơi tại hộp đêm ở London. Nhiều người cho rằng Hoàng tử Harry đã tìm được nửa kia của mình và sẽ sớm tiến tới hôn nhân. Tuy nhiên, tình cảm của họ chưa đủ sâu đậm. Cả hai quyết định chia tay trong êm đẹp. Hiện tại, Mollie King đã đính hôn với vận động viên cricket Stuart Broad vào năm 2021 và chuẩn bị cho cuộc sống hôn nhân viên mãn.

5. Ellie Goulding

Hoàng tử Harry được cho là hẹn hò với ca sĩ nhạc Pop Ellie Goulding sau khi cánh nhà báo chụp được bức hình thân mật của họ tại chuỗi sự kiện Audi Polo Challenge tháng 5/2016. Bạn bè của của cặp đôi cho biết, cả hai đã trao đổi thông tin và tán tỉnh nhau bắt đầu từ năm 2011 sau khi gặp mặt trong đám cưới của Hoàng tử William. Hiện tại, cặp đôi vẫn coi nhau là bạn bè.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới