SAO » Chuyện làng sao

Danh sách tình cũ của La Chí Tường giữa scandal bê bối bị lộ, bất ngờ nhất là sự xuất hiện của Lâm Tâm Như và Dương Thừa Lâm?

Thứ bảy, 25/04/2020 22:44

Nhìn danh sách mới thấy, La Chí Tường đúng thật là tay "sát gái" số một trong Cbiz hiện giờ.

Sau scandal bị bạn gái 9 năm Châu Dương Thanh tố loạt phốt đen trong quá khứ, từ ngoại tình tới sở thích "quan hệ tập thể", danh tiếng của La Chí Tường tuột dốc không phanh. Hàng loạt bê bối của nam ca sĩ đều bị dân tình khui ra trọn vẹn, đáng kể nhất là scandal giật bồ của bạn thân khiến công chúng càng thêm xôn xao.

Bạn gái cũ của La Chí Tường tiết lộ nam diễn viên thường xuyên ngoại tình, thậm chí còn có quan hệ bừa bãi với nhiều phụ nữ cùng một lúc.

Mới đây, giới truyền thông Đài Loan còn liệt kê một danh sách những người tình cũ chưa từng được công khai trước đây của La Chí Tường, trong đó 2 cái tên được nhắc đến gây bất ngờ nhất là Lâm Tâm Như và Dương Thừa Lâm. Trên thực tế, La Chí Tường là người kín tiếng trong chuyện tình ái, từ trước đến nay anh chỉ thừa nhận mối quan hệ duy nhất với một mình Châu Dương Thanh, còn những cô gái khác đều do truyền thông đặt nghi vấn.

Cụ thể, có tin đồn cho rằng, năm 2007, trong quá trình quay phim "Hải Phái Điềm Tâm", La Chí Tường và Dương Thừa Lâm nảy sinh tình cảm. Cả hai bí mật hẹn hò, không chỉ vậy thường xuyên tương tác trên mạng xã hội. Vào năm 2014, giới truyền thông Đài Loan hai lần chụp được ảnh La Chí Tường lái một chiếc xe thể thao đến nhà của Lâm Tâm Như. Tuy nhiên, trước tin đồn này bà xã Hoắc Kiến Hoa chỉ cười trừ và phủ nhận.

Giới truyền thông cho hay, vào năm 2007 sau khi hợp tác trong một bộ phim, Dương Thừa Lâm và La Chí Tường đã nảy sinh tình cảm. Hai người thường xuyên liên lạc và tương tác trên các nền tảng xã hội.

Về phần Lâm Tâm Như, blogger cho hay, vào năm 2014, báo chí từng chụp được hình ảnh La Chí Tường lái ô tô tới nhà của nữ diễn viên họ Lâm, cặp đôi làm dấy lên tin đồn tình ái, tuy nhiên khi được hỏi về vấn đề này, nữ diễn viên chỉ cười trừ cho qua.

Ngoài 2 nhân vật kể trên, nhiều nguồn tin cho hay, những bạn gái tin đồn của La Chí Tường còn có Từ Hoài Ngọc, Makiyo (bạn gái cũ của Âu Đệ), Selina (S.H.E), Lý Dục Phân, An Tâm Á,... Tuy nhiên, hầu hết La Chí Tường đều phủ nhận mối quan hệ của mình với những mỹ nhân xinh đẹp xứ Đài kể trên.

Ngọc Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới