SAO » Chuyện làng sao

Danh sách top 10 mỹ nhân sinh sau năm 1980 được công bố: Trương Bá Chi giữ vững vị trí dẫn đầu, theo sau là Lưu Diệc Phi và Dương Mịch

Thứ năm, 04/01/2024 08:43

Mới đây, danh sách top 10 mỹ nhân Trung Quốc hậu thập niên 80 đã được công bố với những cái tên quen thuộc.

Bảng xếp hạng nhanh chóng đã thu hút sự chú ý rộng rãi từ cư dân mạng. Nhiều người bày tỏ sự đồng tình với danh sách này, đồng thời một số khác đã đưa ra ý kiến ​​​​của riêng mình. Ngoài Trương Bá Chi, top 10 còn có Lưu Diệc Phi, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh, Angelababy, Trương Vũ Kỳ, Đồng Lệ Á, Lưu Thi Thi, Chung Hân Đồng, Nghê Ni.

Trương Bá Chi vốn đã rất nổi tiếng trong giới giải trí và trở thành con cưng của làng thời trang nhờ khả năng diễn xuất tốt cùng ngoại hình nổi bật, từng đoạt nhiều giải thưởng thời trang quốc tế. Bởi vậy mà vị trí dẫn đầu thuộc về Trương Bá Chi khiến ai cũng thấy xứng đáng.

Theo sát Trương Bá Chi là nữ diễn viên Lưu Diệc Phi. Có thể nói cô là “thần tiên tỷ tỷ” trong lòng nhiều người hâm mộ. Sau khi hóa thân thành “Tiểu Long Nữ” trong Thần điêu đại hiệp, Lưu Diệc Phi liên tục chiếm được tình cảm của khán giả nhờ khí chất trẻ trung cùng vẻ ngoài ngọt ngào trong nhiều vai diễn để đời như Vương Ngữ Yên, Hoa Mộc Lan, Triệu Phán Nhi hay Hứa Hồng Đậu,...

Dương Mịch trở nên nổi tiếng nhờ vai diễn trong "Cung tỏa tâm ngọc". Những năm gần đây, cô cũng có nhiều tác phẩm nổi bật bao gồm “Tam sinh tam thế thập lý đào hoa”, “Hộc Châu phu nhân”, “Phù Dao hoàng hậu”,... cùng một số chương trình tạp kỹ như “Trốn khỏi mật thất”, "Thập nhị đạo phong vị",...

Triệu Lệ Dĩnh và Angelababy cũng là hai mỹ nhân gây được nhiều sự chú ý. Họ thành công mở rộng sự nghiệp điện ảnh, truyền hình, thời trang và các lĩnh vực khác. Tuy nhiên, Triệu Lệ Dĩnh ngày càng thăng tiến, trong khi, Angelababy bị tẩy chay và cấm sóng do vướng vào scandal xem show thoát y.

Trương Vũ Kỳ gia nhập làng giải trí với tấm bằng thạc sĩ, không chỉ có lượng fan hùng hậu, mà nhờ khí chất và nhan sắc vượt trội, nữ diễn viên được nhiều nhà làm phim, nhãn hàng thời trang săn đón.

Được mệnh danh là “mỹ nhân Tân Cương đẹp nhất Cbiz”, Đồng Lệ Á trở nên nổi tiếng sau khi đóng vai chính trong "New Endless Love" và bắt đầu sự nghiệp diễn xuất.

Lưu Thi Thi, Chung Hân Đồng mặc dù có tính cách khá trầm tính nhưng họ vẫn chinh phục được khán giả bằng diễn xuất đỉnh cao của mình.

Nghê Ni đã tạo dựng được chỗ đứng vững chắc trong lĩnh vực điện ảnh và truyền hình chỉ sau vài năm nhờ ngoại hình nổi bật và khả năng diễn xuất xuất sắc.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới