SAO » Chuyện làng sao

Danh tính bạn trai mới của Dương Mịch vô tình bị lộ, netizen: Thảo nào cô từ chối Ngụy Đại Huân

Chủ nhật, 21/05/2023 09:47

Hình ảnh của Dương Mịch thân thiết với một người đàn ông lạ đã vào top xu hướng tìm kiếm, bình luận nổi bật Weibo.

Trong làng giải trí Cbiz, Dương Mịch chắc chắn là một người phụ nữ mạnh mẽ và là một ông chủ tốt, nhưng về mặt tình cảm, sau khi chia tay với Lưu Khải Uy, cô lại vướng hẹn hò với Ngụy Đại Huân, người kém cô 3 tuổi. Thậm chí một số nguồn tin còn tiết lộ sau thời gian hẹn hò, Dương Mịch được bạn trai kém tuổi cầu hôn nhưng bị cô từ chối.

Theo nguồn tin, sau khi chia tay Ngụy Đại Huân được một thời gian, Dương Mịch hiện đã có một mối quan hệ mới. Khi danh tính bạn trai mới của Dương Mịch vô tình bị lộ, cư dân mạng liền thở dài, chẳng trách cô lại từ chối lời cầu hôn của Ngụy Đại Huân.

Theo chia sẻ liên quan đến Dương Mịch của một blogger giải trí nổi tiếng mới đây đã nhanh chóng gây chú ý của cưu dân mạng. Cụ thể, blogger này đăng hình Dương Mịch chụp ảnh với một người đàn ông lạ. Cả hai tỏ ra rất thân thiết cho thấy mối quan hệ của họ rất tốt. Không những vậy, blogger này cũng tiết lộ đây không phải lần duy nhất Dương Mịch chụp với người đàn ông này. Cả hai cũng thường xuyên khoe khoảnh khắc thân thiết bên nhau.

Theo thông tin của chủ nhân bài viết, người đàn ông được cho là đang hẹn hò với Dương Mịch có tên Hình Bác Tuấn. Anh hiện là giám đốc quan hệ công chúng của một tạp chí thương hiệu. Khác với Ngụy Đại Huân, Hình Bác Tuấn có thể giành được sự ưu ái của Dương Mịch chủ yếu là do anh rất quan tâm và hiểu nữ diễn viên.

Dương Mịch và Hình Bác Tuấn.

Ngay sau khi nghi vấn Dương Mịch đang hẹn hò người mới được chia sẻ, nhiều người hâm mộ cũng bày tỏ lạc quan về mối quan hệ giữa cô và Hình Bác Tuấn. Họ bày tỏ vui mừng khi Dương Mịch không còn lẻ bóng trong lúc chồng cũ Lưu Khải Uy đang chuẩn bị tái hôn.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)