SAO » Chuyện làng sao

Danh tính bố của con trai thứ 3 vẫn còn giấu kín, Trương Bá Chi đã mang thai lần 4?

Thứ sáu, 28/08/2020 14:23

Sáng sớm ngày 28/8, Trương Bá Chi đã đăng một đoạn video lên mạng xã hội ngay lập tức thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng.

Trong video, Trương Bá Chi diện áo vest và quần ngắn khoe đôi chân nuột nà khi đang quay quảng cáo. Phải nói nữ diễn viên bảo dưỡng nhan sắc rất tốt, dù đã 40 tuổi nhưng vẫn vô cùng trẻ trung.

Điều đáng chú ý là khi Trương Bá Chi thực hiện động tác chống tay lên eo đã vô tình để lộ phần bụng dưới hơi lồi, nhìn từ bên hông rất rõ. Một số cư dân mạng còn thẳng thừng bình luận: "Sẽ không phải là đang bầu con thứ 4 đấy chứ?"...

Trương Bá Chi bị nghi ngờ mang thai lần 4

Khi Trương Bá Chi quay mặt về phía trước, phần bụng dưới nhô cao vẫn rất dễ thấy, không biết là do trang phục quá khổ hay thực sự nữ diễn viên lại tiếp tục có tin vui. Trước những lời bàn tán, Trương Bá Chi vẫn chưa có phản hồi lại.

Sinh năm 1980, Trương Bá Chi là một trong những nữ diễn viên nổi tiếng tại xứ Cảng thơm. Cô kết hôn với Tạ Đình Phong và có 2 con chung là Lucas và Quintus. Tuy nhiên cuộc hôn nhân của 2 người không kéo dài lâu, năm 2012 họ dứt khoát "đường ai nấy đi". Hậu ly hôn, Bá Chi chịu trách nhiệm nuôi dạy các con. Cuối năm 2018 Trương Bá Chi bí mật sinh con trai thứ 3. Cho đến nay cô vẫn giữ kín danh tính của bố đứa bé. Trên mạng xuất hiện nhiều tin đồn liên quan đến bố của bé Marcus nhưng tất cả vẫn còn là ẩn số.

Bá Chi để lộ mặt con trai út Marcus trong 1 đoạn video.

Diệp Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới