SAO » Chuyện làng sao

Dành tình cảm và sự quan tâm cho mẹ con Mai Phương, Phùng Ngọc Huy gây xúc động cư dân mạng

Thứ ba, 01/01/2019 20:24

Mặc dù đã đường ai nấy đi nhưng Phùng Ngọc Huy và Mai Phương vẫn giữ mối quan hệ bạn bè vô cùng tốt đẹp.

Diễn viên Mai Phương vừa chia sẻ loạt ảnh cùng con gái Lavie tham gia lễ an vị Phật tại chùa Phước Duyên - Xuyên Mộc, Bà Rịa ngày cuối năm. Những hình ảnh này khiến nhiều khán giả không khỏi xúc động.

Bạn trai cũ của Mai Phương là nam ca sĩ Phùng Ngọc Huy cũng bất ngờ để lại bình luận, bày tỏ sự quan tâm đến bạn gái cũ. Nam ca sĩ nhấn nút "like" trong loạt ảnh của Mai Phương và con gái. Anh đã dành lời khen đến Mai Phương và con gái nhỏ Lavie: "2 mẹ con dễ thương quá...". Ngay lập tức, Mai Phương phản hồi: "Cám ơn ba Huy". Nam ca sĩ cũng để lại một biểu tượng mặt trái tim khiến nhiều khán giả không khỏi bất ngờ.

Phùng Ngọc Huy để lại bình luận dành tình cảm cho hai mẹ con Mai Phương và được cô đáp lại xúc động

Điều đặc biệt hơn cả là trong một bức ảnh bé Lavie dâng đèn cầu sức khỏe cho mẹ, Phùng Ngọc Huy cũng bình luận: "Nhìn thương quá con ơi...". Tiếp đó, anh cảm thán: "Con ai mà xinh thế" bên dưới tấm hình chụp con gái nhỏ Lavie.

Nam ca sĩ còn thể hiện tình cảm với con gái của mình

Dù đã chia tay nhưng Mai Phương và Phùng Ngọc Huy vẫn giữ mối quan hệ bạn bè khá thân thiết và tốt đẹp. Cả hai hỗ trợ nhau trong cuộc sống để cùng nuôi day con gái Lavie một cách tốt nhất.

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới