SAO » Chuyện làng sao

Danh tính của những sao nữ Hàn bán dâm đã được tiết lộ

Thứ bảy, 26/03/2016 09:52

Scandal bán dâm tại Hàn Quốc đang khiến làng giải trí của đất nước này rúng động. Nhiều sao nữ Hàn bán dâm đã được tiết lộ danh tính.

Vụ việc bán dâm của sao nữ Hàn đang khiến cho Kbiz rung động trong thời gian vừa qua. Vào ngày hôm qua (24/3), trên các trang tin của Hàn Quốc đã xuất hiện danh sách 6 cái tên có liên quan đến vụ án này. Trong đó sao nữ Hàn bám dâm gồm ca sĩ nóng bỏng Choi Gina (G.NA) cùng với Lee Harin, Lee Min Ji... và 2 người đàn ông có dính líu đến đường dây này (Choi Suk Won, Park Jung Yoon).

Danh sách sao nữ Hàn bán dâm

Cùng xem nhan sắc của các sao nữ Hàn bán dâm gây chấn động làng giải trí Hàn Quốc:

Lee Harin

Lee Harin là cựu thành viên nhóm nhạc nữ Sugar với 4 thành viên bao gồm Lee Harin, Hye Seung, Hwang Jun Eun và Park Soo Jin. Năm 2015, cô lấn sân sang thị trường Hồng Kông với tư cách ca sĩ.

Choi Jina (G.NA)

Choi Jina là nữ ca sĩ solo từng thuộc quản lý của Cube Entertainment. Cô được nhớ tới với nghệ danh là G.NA. Choi Jina sở hữu vẻ đẹp nóng bỏng, gợi cảm.

Lee Min Ji

Trong danh sách này, cư dân mạng không rõ là nữ diễn viên Lee Min Ji hay là Hoa hậu Lee Min Ji (thí sinh của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ thế giới 2016 sắp tới).

Chân dung diễn viên Lee Min Ji

Hoa hậu Lee Min Ji

Choi Eun Young

Hoa hậu người Hàn tại New York - Choi Eun Young là người đẹp lấn sân qua điện ảnh. Cô từng tham gia vào bộ phim "Heading to the ground" và xuất hiện trong MV "I don't care" của 2NE1.

Hoa hậu người Hàn tại New York - Choi Eun Young

Hàng loạt sao Hoa ngữ dọa kiện vì bị tung tin bán dâm

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới