SAO » Chuyện làng sao

Danh tính nam diễn viên 'Vua tốc độ' Christian Oliver và 2 con gái thiệt mạng trong vụ tai nạn máy bay

Chủ nhật, 07/01/2024 08:25

Sau khi máy bay của Christian Oliver lao xuống biển không rõ nguyên nhân, nam diễn viên cùng 2 cô con gái đã qua đời thương tâm.

Nam diễn viên người Mỹ - Christian Oliver, được biết đến với vai diễn trong “Speed ​​Racer” và lồng tiếng trong “Indiana Jones”, đã qua đời thương tâm trong một vụ tai nạn máy bay ở tuổi 51.

Theo AP News, ngày 5/1 (giờ địa phương), vụ tai nạn xảy ra ở phía tây một hòn đảo tư nhân nhỏ ở phía đông Caribe vào ngày 4/1. Cùng với Oliver, hai con gái của ông là Madita Klepser, 10 tuổi và 12 tuổi. Ông Annik Klepser, cũng như phi công Robert Sachs, cũng thiệt mạng.

Nguyên nhân cụ thể của vụ tai nạn máy bay chưa được tiết lộ. Nhà chức trách cho biết Lực lượng bảo vệ bờ biển Saint Vincent, trên đường đến địa điểm xảy ra tai nạn, đã nhận được sự hỗ trợ từ ngư dân và thợ lặn địa phương trong khu vực.

Cornell Campbell - người chứng kiến vụ tai nạn, nói với trang tin địa phương rằng chiếc máy bay thu hút sự chú ý của mọi người vì âm thanh lạ của động cơ, cánh quạt. Ông nhìn thấy máy bay gặp sự cố, sau đó nó lấy lại thăng bằng và bay trở lại. Tuy nhiên, chỉ một lát sau, nó lao xuống biển. "Khi máy bay chìm xuống, nó phát ra một tiếng 'Bouff!'. Đó là lý do tại sao tôi nghĩ nó phát nổ", Cornell Campbell kể. Phía cảnh sát bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc trước hành động vị tha, dũng cảm của các ngư dân, thợ lặn.

Diễn viên Christian Oliver và hai con gái.

Bốn người trên máy bay đều thiệt mạng sau vụ tai nạn. Thi thể họ được lực lượng bảo vệ bờ biển và các ngư dân tìm thấy, đưa về quốc đảo St. Vincent và Grenadines, nơi công tác khám nghiệm tử thi được thực hiện để xác định nguyên nhân tử vong.

Trước đó vào ngày 1/1, Oliver đã chia sẻ trên mạng xã hội tin tức về chuyến du lịch cùng gia đình đón năm mới khiến tin tức càng thêm bi thảm.

Christian Oliver là diễn viên người Đức, hiện sống và làm việc tại Mỹ. Anh từng đóng vai tay đua Snake Oiler trong phim "Speed Racer" (Vua tốc độ) năm 2008, đóng cùng Tom Cruise trong Valkyrie năm 2009 và góp mặt trong nhiều phim khác như "Sense8", "The Baby-Sitters Club", "Saved by the Bell: The New Class"... Năm ngoái, anh xuất hiện trong bom tấn "Indiana Jones and the Dial of Destiny" với vai trò lồng tiếng. Christian Oliver chỉ vừa quay xong bộ phim "Forever Hold Your Peace" do anh sản xuất hồi tháng 12/2023.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới