SAO » Chuyện làng sao

Danh tính những sao Việt đi trễ khiến Ngô Thanh Vân tức giận?

Thứ ba, 31/05/2016 08:48

Ngô Thanh Vân đã gỡ status bức xúc về văn hóa muộn giờ của các sao Việt như: Angela Phương Trinh, Diễm My 9x, Mai Phương Thúy, Kỳ Duyên và hotgirl Kelly.

Tối (29/5), trang cá nhân của Ngô Thanh Vân đăng tải những dòng trạng thái khá dài bàn về văn hóa đến muộn của các nghệ sĩ được mời trong show diễn của NTK Adrian Anh Tuấn mà cô cũng tham dự. Đả nữ viết rằng thiệp mời 6h tối thì 6h10 cô có mặt, tuy nhiên đến tận 7h10 mà hàng loạt những nghệ sĩ được mời ngồi hàng đầu đều chưa đến.

Ngô Thanh Vân đến sự kiện đúng giờ và phải chờ 2 tiếng đồng hồ

Từ lâu "bệnh ngôi sao" của các nghệ sĩ trẻ mắc phải quá nặng mà không ai chịu sửa đổi cũng như chưa có người trong nghề nào dám lên tiếng. Với tư cách một ngôi sao hạng A với phong thái chuyên nghiệp và luôn luôn nghiêm túc trong công việc, Ngô Thanh Vân đã thể hiện sự bức xúc như một lời nhắn nhủ đến các đàn em.

Sau khi đi sự kiện trở về, Ngô Thanh Vân lại đăng tải tiếp tục một dòng trạng thái khác: “Sau buổi tối hôm nay, tôi xin được rút kinh nghiệm sâu sắc. Tôi đã không thích hợp làm nghệ sĩ nữa. Vì nghệ sĩ phải dành thời gian make-up, điệu điệu đi ba cái event và phải đến trễ gần hai tiếng đồng hồ thì mới được nổi bật, thì mới được chú ý, thì mới được cho là hạng A. Mà thời gian đó tôi có thể làm khối chuyện quan trọng khác có ý nghĩa hơn với cuộc đời tôi.

Tôi đã không còn thích hợp với thảm đỏ. Vì nó chỉ là những thứ hào nhoáng vô nghĩa. Chẳng làm thêm cái giá trị tuổi già của tui nữa. Nên từ nay xin kiếu.

Tôi chính thức sợ hot girl... Thật ra trước đây tôi biết mỗi người một nghề nên không quan tâm. Nhưng hôm nay nhìn thấy mấy em dẹo dẹo ưỡn ờ lết vô chương trình người ta đã bắt thì tôi không thể nào chịu đựng được nữa...

Và cũng chính thức chừa cái tội đi sự kiện đúng giờ. Có như đi họp đâu mà phải thu xếp... Nói chung là tôi xin chừa toàn tập tất cả những việc tôi nêu trên vì nó không thuộc vào thế giới của tôi nữa... chấm hết”.

Theo ghi nhận trong số những nghệ sĩ đến khá muộn tối (29/5) có: Angela Phương Trinh, Diễm My 9x, Hoa hậu Mai Phương Thúy, Kỳ Duyên và hot girl Kelly.

Ngay sau khi chia sẻ, trạng thái của nữ diễn viên đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm của dư luận và cộng đồng mạng. Tuy nhiên không lâu status này đã được ngôi sao hàng đầu showbiz gỡ đi.

Xem thêm Ngô Thanh Vân ‘tông xuyệt tông’ với Phạm Hương như chị em

Lê Vân (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới