SAO » Chuyện làng sao

Danh tính nữ ca sĩ khóc, phải dừng diễn ở Hà Nội vì bị miệt thị ngoại hình

Thứ hai, 27/03/2023 09:05

Sofia Phạm - con gái cố nghệ sĩ Kim Loan đã bật khóc và dừng diễn vì bị 'body shaming' - miệt thị ngoại hình.

Câu chuyện, nữ ca sĩ Sofia bị "body shaming" (miệt thị ngoại hình) đang được cư dân mạng chú ý. Cụ thể, nữ ca sĩ này đã khóc trong show diễn tại Hà Nội sau khi nghe những lời lẽ không hay về mình từ khán giả. Do không ngăn nổi cảm xúc nên Sofia đã kết phúc phần trình diễn sớm hơn dự kiến.

Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ buồn bã viết: "Nếu lời nói body shaming người khác có thể khiến bạn vui hơn thì cứ nói đi. Chưa bao giờ đi hát mà gặp phải chuyện như vậy. Buồn!"

Cô cũng gửi lời xin lỗi khán giả: "Em xin lỗi khán giả hôm nay tại Tr. Hà Nội. Đáng ra em muốn dành tặng thêm và hát nhiều hơn thật nhiều bài hát ngoài dự kiến cho mọi người vì mọi người quá là dễ thương với em. Nhưng mà em không ngăn được cảm xúc và nước mắt của mình nên không gồng nổi nữa. Em thành thật xin lỗi và cảm ơn sự yêu thương của mọi người".

Nữ ca sĩ Sofia bị "body shaming" khiến cô bật khóc khi đi diễn.

Đây không phải là lần đầu nữ ca sĩ này bị miệt thị ngoại hình. Cô từng đưa vấn đề này vào ca khúc của mình lấy cảm hứng từ những lời "body shaming" mà Sofia từng trải qua.

Sofia tên thật là Đoan Trang, thuộc thế hệ gen Z, sinh năm 2000, là con gái cố nghệ sĩ Kim Loan. Cô được nhiều khán giả biết đến khi hỗ trợ thí sinh trong chương trình Rap Việt mùa 2. Trước đó, cô từng giành quán quân cuộc thi Ca sĩ thần tượng năm 2018 nhưng không hoạt động, chủ yếu dành thời gian luyện tập thanh nhạc. Đặc biệt, biến cố đầu năm 2019 khi mẹ qua đời khiến cô suy sụp và mất 2 năm để vượt qua cú sốc tâm lý.

Sofia là con gái cố nghệ sĩ Kim Loan.

Đồng hành trên con đường âm nhạc của Sofia có sự tương trợ của Châu Đăng Khoa. Có thời gian nhạc sĩ gặp khó khăn khi đấu tố với Orange, LyLy, các thực tập sinh dưới trướng Châu Đăng Khoa đều rời đi, duy chỉ có Sofia ở lại. Cô nói bản thân tin tưởng vào đàn anh và làm theo trái tim mong muốn.

Sofia có ngoại hình đầy đặn. Ngoài đời hay trên sân khấu, Sofia đều trung thành với phong cách quyến rũ, trưởng thành, phù hợp với lối trang điểm kiểu Tây.

Sofia từng cho biết, thời còn đi học, cô phải thay áo sơ mi vì ngực quá lớn, bị các bạn nam trêu chọc. "Có lần tôi bị bung cúc áo ra nên bị trêu quá trời, tôi muốn phẫu thuật cắt ngực đi cho rồi", ca sĩ kể.

Khi đi hát, cô từng bị áp lực khi đọc những lời chê bai ngoại hình trên mạng xã hội. Cô từng trải qua chế độ tập luyện đặc biệt trong khoảng 6 tháng để có thể giảm bớt 13 kg.

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới