SAO » Chuyện làng sao

Danh tính nữ diễn viên bị chồng tấn công bằng dao ngay trước cửa nhà?

Thứ sáu, 17/06/2022 08:53

Nữ diễn viên, ca sĩ Chae Young In được cho là có nhiều đặc điểm trùng với thông tin về nữ diễn bị chồng đâm vào cổ, ngay trước cửa nhà.

Nguồn tin cho biết, ngay khi Chae Young In được cho là nạn nhân của vụ bạo lực gia đình, khán giả đang lo lắng về tình trạng của cô. Thậm chí, một số trang truyền thông cũng cho rằng nhiều khả năng cô là nạn nhân của vụ việc bị chồng kém tuổi bạo hành. Bởi dựa vào những chi tiết về nữ diễn viên Chae Young In có nhiều thông tin trùng với nạn nhân. Trước đó, cô từng chia sẻ về mối quan hệ không êm ấm với gia đình chồng.

Chae Young In kết hôn với một bác sĩ da liễu kém 5 tuổi vào năm 2012. Sau 6 năm ở nhà nuôi con, Chae Young In muốn tập trung cho sự nghiệp nhưng mẹ chồng yêu cầu nữ ca sĩ sinh con thứ hai. Bà cũng thường xuyên phàn nàn về cô với con trai.

Trong một show giải trí, chồng của Chae Young In thừa nhận hay ném đồ đạc khi cả hai cãi nhau. Anh cũng nhiều lần đề nghị ly hôn rồi cầu xin cô tha thứ.

Nữ diễn viên Chae Young In.

Năm 2021, Chae Young In giới thiệu căn hộ của mình với khán giả. Tại đây, cô chỉ sống với con gái. Do đó, trang tin cho rằng nữ diễn viên đã sống ly thân với ông xã. Chồng của Chae Young In bị yêu cầu cách xa cô theo biện pháp khẩn cấp tạm thời.

Chae Young In sinh năm 1981, cô bước chân vào giới giải trí sau khi tham gia một cuộc thi dành cho người mẫu chuyên nghiệp vào năm 2000, với chiều cao 1,7 m. Năm 2005, cô trở thành giọng ca chính của nhóm Red Sox. Cô từng tham gia các phim "Sự quyến rũ của người vợ", "Hái sao cho em", "Damo"...

Trước đó vào ngày 14/6, truyền thông Hàn đưa tin một nữ diễn viên bị chồng tấn công bằng dao ngay trước cửa nhà tại khu Itaewon (Seoul). Vụ việc xảy ra vào khoảng gần 9 giờ sáng ngày 14/6 (giờ địa phương), một sao nữ đứng trước cửa nhà ở Itaewon, quận Yongsan, Seoul, thì bị người chồng dùng dao đâm nhiều nhát, khiến cô bị thương nặng ở cổ.

Nạn nhân khoảng ngoài 40 tuổi, là diễn viên nổi tiếng, còn chồng nạn nhân chỉ khoảng hơn 30 tuổi. Cảnh sát tiết lộ với truyền thông trước khi xảy ra mâu thuẫn, người vợ và người chồng sống ly thân. Người chồng rình rập trước cửa nhà, thấy vợ ra cửa thì xông tới đâm cô nhiều nhát. Hiện anh này bị bắt, trong khi người vợ đang được điều trị.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)