SAO » Chuyện làng sao

Danh tính 'ông mai' thật sự giúp Song Joong Ki và Song Hye Kyo đến với nhau

Thứ ba, 11/07/2017 14:02

Song Joong Ki và Song Hye Kyo hóa ra quen nhau trước khi đóng 'Hậu duệ mặt trời'. Người mai mối cho cặp đôi Song - Song chính lại là người trong giới giải trí.

Chuyện tình của Song Joong Ki và Song Hye Kyo vẫn là đề tài hot được dư luận quan tâm. Mặc dù nhiều fan đã rất thất vọng khi Song Joong Ki yêu và quyết định kết hôn với đồng nghiệp nữ lớn tuổi hơn nhưng có vẻ anh chàng vẫn cảm thất hạnh phúc khi tìm được "một nửa" của đời mình.

Mới đây, trong chương trình Heard It Through the Grapevine của kênh Channel A, các khách mời trong ngành giải trí đã thảo luận về cuộc hôn nhân sắp tới của cặp đôi Song Joong Ki và Song Hye Kyo diễn ra vào ngày 31/10.

Cũng theo các khách mời trong chương trình tiết lộ, Song Joong Ki và Song Hye Kyo đã quen biết nhau từ năm 2013 thông qua nam diễn viên Jo In Sung, 2 năm trước khi Hậu Duệ Mặt Trời chính thức khởi quay. Điều này khiến người hâm mộ bất ngờ, bởi từ trước họ vẫn cho rằng biên kịch Kim Eun Sook và đạo diễn Lee Eung Bok là "ông tơ bà nguyệt" của cặp đôi Song - Song.

"Ông mai" của cặp đôi Song Joong Ki và Song Hye Kyo chính là Jo In Sung.

Jo In Sung là bạn thân của Song Joong Ki. Khi Jo In Sung tham gia vai diễn trong phim "Gió mùa đông năm ấy" cùng với Song Hye Kyo thì anh đã mời bạn thân đến trường quay. Như vậy, cặp đôi Song - Song đã gặp gỡ lần đầu tiên tại thời điểm đó.

Jo In Sung là bạn thân của Song Joong Ki.

Jo In Sung và Song Hye Kyo cùng đóng phim "Gió mùa đông năm ấy".

Ngoài ra, chính Jo In Sung đã "vô tình" đẩy cặp đôi nổi tiếng này đến với nhau khi anh là người đã từ chối đóng Hậu duệ Mặt trời. Thực tế, năm 2015, đội ngũ đoàn làm phim "Hậu duệ Mặt trời" bắt đầu tuyển diễn viên. Nếu như Kang Mo Yeon được đo ni đóng giày cho Song Hye Kyo thì nhân vật đại úy Yoo Shi Jin lại vẫn đang trong quá trình chọn lựa.

Hàng loạt nam diễn viên từ chối vai đại úy Yoo Shi Jin.

Có rất nhiều đề cử được đưa ra trong đó có những cái tên như Won Bin, Gong Yoo, Kim Woo Bin, Jo In Sung, Lee Min Ho, nhưng tất cả đều từ chối với lý do bộ phim phải quay nhiều ở nước ngoài. Và chính Jo In Sung là người đã đề nghị biên kịch và đạo diễn xem xét tới Song Joong Ki, lúc này anh mới chỉ vừa xuất ngũ. Như vậy "Hậu Duệ Mặt trời" không phải là thời điểm cặp đôi Song - Song gặp nhau đầu tiên nhưng lại là cơ hội để hai người phát triển tình cảm rồi dần dần yêu và cuối cùng tính đến chuyện kết hôn.

Jo In Sung là người đã đề nghị biên kịch và đạo diễn xem xét tới Song Joong Ki vào vai nam chính trong "Hậu duệ Mặt trời".

Tiết lộ lời tỏ tình khiến Song Hye Kyo gật đầu đồng ý làm vợ Song Joong Ki

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)