SAO » Chuyện làng sao

Danh tính sao nữ xinh đẹp bị đồn ngoại tình, sinh con cho Lương Triều Vỹ, khiến nam tài tử phản bội Lưu Gia Linh

Thứ bảy, 12/08/2023 10:57

Mới đây, truyền thông Hông Kông rộ tin đồn tài tử Lương Triều Vỹ có quan hệ ngoài hôn nhân với một cô gái kém 36 tuổi và có con hiện ở Nhật.

Theo một trang truyền thông tên TVBS của Hông Kông đưa tin, Lương Triều Vỹ (61 tuổi) đang ngoại tình với một sao nữ kém 36 tuổi, cả hai đã có con riêng với nhau. Bất ngờ, dân mạng đồn đoán sao nữ này chính là Trình Tiêu (25 tuổi), khoảng cách tuổi tác giữa hai người trùng hợp cũng là 36 tuổi.

Lương Triều Vỹ đang dính tin đồn ngoại tình, sinh con với sao nữ trẻ. Cô gái bị dân mạng réo tên là Trình Tiêu

Trình Tiêu hay còn được biết đến nhờ nghệ danh Cheng Xiao, là một thành viên đến từ nhóm nhạc Hàn Quốc WJSN. Cô từng là một thành viên nổi bật nhất của nhóm nhưng nay đã chuyển trọng tâm hoạt động nghệ thuật sang Trung Quốc. Cô từng tham gia diễn xuất trong bộ phim thần tượng You Are Beautiful, When You Smile... và xuất hiện trên nhiều chương trình truyền hình.

Tin tức này đang khiến cư dân mạng xứ Trung hoang mang bởi vì từ trước đến nay, Lương Triều Vỹ luôn được xem như một người chồng mẫu mực trong cuộc hôn nhân viên mãn nhiều năm cùng nữ diễn viên Lưu Gia Linh. Vượt qua bao sóng gió, cặp đôi Lương Triều Vỹ - Lưu Gia Linh vẫn luôn nắm chặt tay bên nhau. Nếu tin đồn Lương Triều Vỹ ngoại tình là thật thì đây sẽ là tin gây sốc đối với cả làng giải trí Hoa ngữ.

Hiện tại Lương Triều Vỹ, Trình Tiêu cũng như vợ hiện tại của nam tài tử là Lưu Gia Linh vẫn chưa có phản hồi về tin tức này.

Nguyễn Giang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới