SAO » Chuyện làng sao

Danh xưng 'Thần tiên tỷ tỷ' nay đã không còn như xưa nhưng Lưu Diệc Phi vẫn được khen vì lý do này

Thứ tư, 31/07/2019 15:23

Thời gian gần đây, Lưu Diệc Phi bị không ít dân mạng nhận xét có vẻ phát tướng. Thế nhưng đã bao nhiêu năm trôi qua, nhan sắc tự nhiên của cô dường như vẫn "kén đối thủ".

Gương mặt của Lưu Diệc Phi gần đây bị nhận xét là có phần béo lên, vì tuổi tác hiện giờ của cô đã không còn trẻ. Có dân mạng bình luận trên Weibo rằng, ngoài việc da mặt có phần chảy xệ ra, thì mí mắt của Lưu Diệc Phi cũng sụp xuống.

Không ít dân mạng nhận xét nhìn Lưu Diệc Phi có vẻ phát tướng.

Một số nữ ngôi sao Trung Quốc vì muốn bảo dưỡng nhan sắc mà đi tiêm, nâng cơ làm cho gương mặt không còn tự nhiên và tốc độ già đi còn nhanh hơn. Thế nhưng Lưu Diệc Phi từ lúc trẻ đã làm cho nhiều người kinh ngạc với vẻ đẹp tự nhiên và gương mặt hoàn hảo của mình. Chính vì vậy, việc mặt cô có phần thay đổi, không còn được như trước nữa là điều dễ hiểu.

Đã bao nhiêu năm trôi qua, nhan sắc tự nhiên của Lưu Diệc Phi dường như vẫn "kén đối thủ".

Được biết nữ diễn viên Mulan không giống như những minh tinh khác dùng liệu pháp thẩm mỹ để cứu vãn nhan sắc như đi tiêm botox. Cô luôn là một nữ nghệ sĩ chăm sóc vẻ ngoài bằng các phương thức bình thường. Đó là điều khiến công chúng ngợi khen ở cô.

Mới đây, nam diễn viên "Thời đại của chúng ta" Vương Đại Lục đã khoe trên trang Weibo cá nhân hình ảnh chụp chung với Lưu Diệc Phi và viết rằng: "Thần tiên tỷ tỷ của mọi người, thật sự rất đẹp". Trong bức hình mà Vương Đại Lục đăng, Lưu Diệc Phi tuy chỉ trang điểm nhẹ nhàng nhưng cô vẫn vô cùng xinh đẹp và khí chất, nhan sắc của "thần tiên tỷ tỷ" quả thật "không đùa được đâu".

Không cần trang điểm cầu kỳ, Lưu Diệc Phi vẫn rất đẹp.

Vương Đại Lục kém Lưu Diệc Phi 4 tuổi, tuy nhiên khi đứng cạnh nhau họ vẫn không hề có sự cách biệt nào. Bản thân Lưu Diệc Phi cũng rất chú trọng trong việc dưỡng da nên dù đã 31 tuổi nhưng làn da của ngôi sao "Hoa Mộc Lan" vẫn rất mịn màng và hoàn hảo. Người đẹp "Thần điêu đại hiệp" cũng thường xuyên khoe những bức hình cận cảnh gương mặt mình lên mạng xã hội khiến cư dân mạng không khỏi trầm trồ khen ngợi.

Gương mặt đẹp không tì vết của Lưu Diệc Phi.

Ngọc Anh (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới