SAO » Chuyện làng sao

Đào Bá Lộc chia tay bạn trai thứ 15 sau 4 năm yêu đương

Thứ hai, 14/02/2022 13:41

Trong ngày Valentine, các sao Việt đua nhau khoe quà người yêu tặng và cả những lời chúc ngọt như đường phèn dành cho nhau. Tuy nhiên, có một sao Việt chọn đúng Lễ tình nhân để công bố tin đã chia tay bạn trai. Đó chính là Đào Bá Lộc.

Cách đây ít phút, trên trang cá nhân của mình, Đào Bá Lộc đã công khai chia tay bạn trai sau 4 năm hẹn hò. Nam ca sĩ viết: "Luna muốn nói rằng hiện tại mình đang Single. Cũng được một thời gian qua rồi. Không là người yêu nhưng vẫn là người thân, và sẽ luôn là gia đình. Luna rất mãn nguyện vì đã có một tình cảm bốn năm rất chung thuỷ, rất tri kỷ, luôn cổ vũ nhau trưởng thành. Đủ trưởng thành để cả hai đều dũng cảm theo đuổi chính mình, bước ra khỏi vùng an toàn khi mà hiện tại đã không còn vừa vặn cho tâm hồn muốn phiêu lưu đi xa hơn".

Đào Bá Lộc công khai tin đã chia tay bạn trai thứ 15 ngay ngày Lễ tình nhân

Ca sĩ này đã đổi nghệ danh thành Luna Đào và ngày càng nữ tính điệu đà

Được biết, đây chính là người bạn trai thứ 15 của Đào Bá Lộc, nay đã đổi nghệ danh là Luna Đào. Cặp đôi trải qua 4 năm bên nhau ngọt ngào nhưng Luna Đào vẫn chưa một lần hé lộ về danh tính cũng như dung mạo của người yêu. Thậm chí, có lần, ca sĩ này khoe bố mẹ bạn trai coi mình như con cái trong nhà và cư xử rất tốt với mình.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới