SAO » Chuyện làng sao

Đào Bá Lộc gây choáng khi chia tay bạn trai thứ 15 và nguyên nhân tan vỡ

Thứ sáu, 04/03/2022 08:27

Có thể nói đường tình duyên của Đào Bá Lộc không hề thuận buồm xuôi gió. Anh quen ai cũng chỉ một thời gian là đường ai nấy đi.

Đào Bá Lộc là ngôi sao có đường tình truân chuyên của showbiz Việt. Giọng ca này từng trải qua 14 mối tình trong quá khứ, trong đó người đàn ông thứ 14 được Đào Bá Lộc bật mí là một MC kiêm danh hài.

Tối qua (3/3), Đào Bá Lộc chia sẻ Vlog nói về cuộc sống độc thân. Nam ca sĩ lần đầu hé lộ thời gian chia tay bạn trai thứ 15. Theo đó, chuyện chia tay đã diễn ra hơn 7 tháng trước. Đào Bá Lộc cũng nói rõ nguyên nhân cả hai quyết định dừng lại mối tình này: "Luna đã độc thân được khoảng hơn 7 tháng rồi. Luna và tri kỷ của mình không còn là người yêu, nhưng vẫn sẽ là người thân và mãi mãi là một gia đình. Tại vì 2 đứa đã cùng nhau trưởng thành suốt 4 năm qua rồi, đủ trưởng thành, đủ dũng cảm để cả hai theo đuổi chính mình, đi tìm chính mình, bước ra khỏi vùng an toàn khi mà những điều đang có hiện tại không còn vừa vặn với tâm hồn muốn phiêu lưu xa hơn và có nhiều nguyện vọng khác nữa".

Đào Bá Lộc đã chia tay bạn trai thứ 15

Giọng ca này đang tìm hiểu người mới

Giọng ca Thanh Xuân cũng vui vẻ cho biết thêm: "Nhưng mọi người cũng không cần lo cho ổng đâu, cách đây ít hôm người ta đã thông báo cho Luna là người ta có "ghệ" mới rồi". Người yêu cũ có người yêu mới, còn Đào Bá Lộc cũng bắt đầu gặp gỡ tìm hiểu một vài đối tượng trong 2, 3 tháng gần đây nhưng "chưa ra ngô ra khoai gì hết".

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới