SAO » Chuyện làng sao

Đào Bá Lộc gây sốc khi thẳng thắn tiết lộ lần đầu làm 'chuyện người lớn'

Thứ sáu, 12/03/2021 14:44

Trong tập mới nhất của Vlog, Đào Bá Lộc dành nhiều thời gian trả lời những câu hỏi nhạy cảm của các fan.

Vài giờ trước, Đào Bá Lộc trình làng Vlog mới của mình. Nam ca sĩ dành nhiều thời gian để trả lời những câu hỏi được fans gửi về qua Instagram. Đáng chú ý là có khán nhiều câu hỏi gắn mác 18+.

Khi nhận câu hỏi: "Have sex năm bao nhiêu tuổi?", Đào Bá Lộc không ngại ngần trả lời rằng: "Lộc nhớ là học kỳ 1 của lớp 12, với người yêu đầu tiên luôn". Tiếp đó, với câu hỏi liên quan đến quan điểm về quan hệ tình dục trước hôn nhân, nam ca sĩ cho hay: "Miễn là em đã trưởng thành, em đảm bảo bản thân không bị lợi dụng và tự làm tự chịu nha. Có nghĩa là không làm phiền những người xung quanh, gia đình, bạn bè. Với những sự lựa chọn đúng thì mình hưởng, còn sai thì tự chịu. Em được tự do chọn lựa mà, đâu ai cấm được em".

Đào Bá Lộc không ngại ngần giải đáp về những câu hỏi 18+

Nhận câu hỏi về vấn đề tình một đêm, Đào Bá Lộc cho biết: "Lộc rất phản đối những người mù quáng và ngu ngốc trong tình yêu. Làm cái gì cũng phải suy nghĩ nha, không thể lúc nào chúng ta chỉ sống cho khoảnh khắc hiện tại được đâu".

Nam ca sĩ tiết lộ về lần đầu làm chuyện ấy

Đào Bá Lộc nổi tiếng showbiz Việt với 15 mối tình vắt vai. Trước đó, nam ca sĩ từng khiến cộng đồng mạng dậy sóng khi bật mí về bạn trai thứ 14. Được biết, người tình này của giọng ca 9X là nhân vật nổi tiếng trong showbiz với vai trò MC kiêm danh hài. Anh cũng chia sẻ lý do chia tay là bị lừa dối.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới