SAO » Chuyện làng sao

Đào Bá Lộc khoe ảnh gia đình, được khen đẹp vượt trội hơn cả mẹ và em: 'Nhà toàn Hoa hậu, Hoa khôi'

Thứ tư, 03/02/2021 12:59

Chia sẻ hình ảnh quây quần cùng người thân, nhan sắc các thành viên nữ trong gia đình Đào Bá Lộc đúng là "không phải dạng vừa".

Mới đây, ca sĩ Đào Bá Lộc đã đăng tải hình ảnh chụp cùng mẹ và em gái. Nam ca sĩ hài hước tự nhận xét cả gia đình toàn "Hoa hậu, Hoa khôi, hot girl". Mẹ của nam ca sĩ có vẻ đẹp mặn mà, sang trọng, quý phái. Em gái lại xinh xắn không hề thua kém hot girl. Trong khi đó anh ngày càng thăng hạng nhan sắc, vừa ngọt ngào vừa quyến rũ.

Không chỉ chia sẻ bức ảnh chụp cùng gia đình tại nhà hàng, Đào Bá Lộc còn hài hước nói thêm: "Bộ tam sên nhà mị, Hoa khôi Thủ Thiêm nức tiếng một thời - mị mẹ, Hoa hậu Quận 10 - mị, hotgirl Giồng Ông Tố - mị út". Nhờ khoảnh khắc hội ngộ hai thế hệ này, cư dân mạng mới có dịp so sánh các thành viên của gia đình Đào Bá Lộc. Trong đó, anh được khen ngợi vượt trội về ngoại hình dù mẹ và em gái "không phải dạng vừa".

Đào Bá Lộc đọ sắc bên mẹ và em gái, nhận được nhiều lời khen từ cộng đồng mạng.

Nhìn nhan sắc của bố mẹ là đủ hiểu vì sao Đào Bá Lộc và em gái đều sở hữu ngoại hình đẹp lung linh như vậy.

Cư dân mạng bình luận khen ngợi không ngớt đến nam ca sĩ.

Sau khi nổi tiếng từ The Voice Vietnam 2012 nhờ giọng hát cá tính, đầy chất riêng, Đào Bá Lộc là gương mặt được khán giả vô cùng ngưỡng mộ, yêu thích. Sau một thời gian vắng bóng, anh trở lại với ngoại hình được chăm chút, ngày càng nữ tính, xinh đẹp. Đây không phải là lần đầu Đào Bá Lộc đăng ảnh cùng người thân. Trước đó, anh khoe loạt khoảnh khắc bố mẹ thời trẻ cũng như ảnh thời ấu thơ của chính mình.

Nam ca sĩ khoe ảnh thuở bé chụp cùng bố và mẹ.

Hình ảnh nữ tính của Đào Bá Lộc ở hiện tại. Ngoại hình của anh thậm chí là niềm mơ ước của nhiều cô gái trẻ khác. Bất chấp việc chưa từng đăng quang cuộc thi về nhan sắc nào, anh mạnh dạn tuyên bố là "Hoa hậu quận 10".

Đào Bá Lộc thường xuyên khoe ảnh nữ tính của mình lên trang cá nhân nhận nhiều lời khen. Vẻ đẹp phi giới tính đặc biệt của nam ca sĩ.

Nhật Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới