SAO » Chuyện làng sao

Luna Đào khoe vóc dáng với bikini 2 mảnh bé xíu, vóc dáng hiện tại gây choáng

Thứ sáu, 14/06/2024 22:23

Những hình ảnh xinh đẹp của Luna Đào đang thu hút nhiều sự chú ý.

Sau quyết định thay đổi nghệ danh thành một cái tên nữ tính hơn là Luna Đào, Đào Bá Lộc bắt đầu đổi mới hoàn toàn phong cách ăn mặc và gu trang điểm của mình. Trong suốt khoảng thời gian vừa qua, cô nàng cũng thường xuyên gây bão với những pha lên đồ vô cùng nữ tính, khoe thêm cả nhan sắc yêu kiều làm bao người phải u mê, thậm chí còn cảm thấy ghen tị hết nấc.

Cho đến mới đây, trên trang cá nhân, Luna Đào đã đăng tải loạt ảnh diện bikini cực kì ấn tượng. Có thể thấy, nữ ca sĩ đã khoe được vóc dáng nuột nà và thon thả hết nấc. Bên cạnh đó, 3 vòng của Luna Đào cũng khiến nhiều người phải xuýt xoa vì rất xịn xò và cuốn hút. Nhan sắc của người đẹp cũng được đánh giá là ngày càng thăng hạng hơn trước.

Luna Đào gây bất ngờ khi tự tin diện bikini khoe dáng

Từng bị nghi dao kéo song Luna Đào đã lên tiếng phủ nhận chuyện phẫu thuật thẩm mỹ để có nhan sắc nữ tính như hiện tại. Giờ đây, nữ ca sĩ cũng hài lòng về vẻ ngoài, không có ý định chuyển giới. Nhờ ăn uống hợp lý và chăm chỉ tập luyện thể thao, Luna Đào cũng sở hữu vóc dáng nuột nà đáng ghen tị.

Sắc vóc của nữ ca sĩ ngày càng thăng hạng

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới