SAO » Chuyện làng sao

Đào Bá Lộc lại gây sốc với ảnh nude hoàn toàn trong hồ bơi

Thứ ba, 11/06/2019 09:55

Đây không phải là lần đầu tiên nam ca sĩ đăng ảnh lột đồ khoe da thịt phản cảm trên trang cá nhân khiến dân mạng phát hoảng.

Trong kỳ nghỉ dưỡng tại Phan Thiết, Đào Bá Lộc tiếp tục quyết định "chơi lớn" khi đăng bức ảnh khỏa thân hoàn toàn, lộ nguyên vòng ba phản cảm. "Nghỉ xả hơi nhân dịp 'Thật lòng' đã hơn triệu views" - anh chàng khiến dân mạng trầm trồ khi ăn mừng MV đạt triệu view theo cái cách không giống ai.

Đào Bá Lộc lại 'gây sốc' với ảnh khoe da thịt hoàn toàn trong hồ bơi

Đây không phải lần đầu tiên nam ca sĩ sinh năm 1993 đăng tải hình ảnh khoe da thịt phản cảm thế này

Trong bức ảnh trên Instagram, nam ca sĩ Giọng Hát Việt 2012 khoe trọn hình thể với vòng 3 căng tròn, nảy nở dưới hồ bơi. Bên cạnh đó, kiểu tạo dáng chéo chân như một nàng tiên cá quẫy đạp dưới nước của giọng ca sinh năm 1993 khiến dân mạng tá hỏa. Đây không phải lần đầu tiên Đào Bá Lộc đăng hình không một mảnh vải che thân lên trang cá nhân.

Trước đó, thí sinh của Giọng hát Việt 2012 từng "chơi lớn" với bức ảnh khoe vòng 3 cực táo bạo

Dù nhận về không ít gạch đá và chỉ trích sau mỗi lần khoe da thịt phản cảm, nhưng anh chàng chẳng quá bận tâm về những điều đó. Anh vẫn đầy tự tin cho những lần xuất hiện tiếp sau. Trong showbiz Việt, Đào Bá Lộc thuộc số ít dám sống thật với giới tính của mình, và đang từng ngày xây dựng hình ảnh khoe thân táo bạo.

Hoàng Vũ (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới