SAO » Chuyện làng sao

Đào Bá Lộc lên tiếng làm rõ khi bị nghi tiêm hormone và 'dao kéo' chuẩn bị chuyển giới

Thứ bảy, 30/10/2021 08:10

Đào Bá Lộc đã có những chia sẻ thẳng thắn để tránh những hiểu lầm không đáng có.

Thời gian gần đây, Đào Bá Lộc liên tục lên đồ "chanh sả", diện đầm cực nữ tính và phong cách trang điểm ngày càng dịu dàng và cuốn hút. Từ đó, tin đồn giọng ca Thanh Xuân chuyển đổi giới tính được dấy lên.

Bị nghi tiêm hormone và "dao kéo" chuẩn bị chuyển giới, Đào Bá Lộc chính thức lên tiếng làm rõ

Mới đây, Đào Bá Lộc đã chính thức lên tiếng làm rõ tin đồn "dao kéo" hay tiêm hormone chuyển giới. Trong clip mới đăng tải, Đào Bá Lộc phủ nhận chuyện tiêm hormone và phẫu thuật thẩm mỹ: "Mị muốn nhắn rằng bản thân hoàn toàn không tiêm hormone để thay đổi dung mạo và giọng nói. Đồng thời cũng không hề có miếng cắt, cuốn, sụn, sứ gì cả. Mị có một nhỏ em gái đang tuổi thành niên, nên Mị muốn chia sẻ điều này cho các em rằng cũng có những ngày Mị nhìn gương thấy bản thân khó coi vô cùng, các em không đơn độc đâu.

Chúng ta sẽ cùng nhau vượt qua áp lực này của xã hội và yêu thương bản thân hơn nhé. Phẫu thuật thẩm mỹ không xấu nhưng chúng ta phải chắc chắn điều mình làm xuất phát từ tâm hồn và nguyện vọng cá nhân chứ không phải do quan điểm ngoại cảnh. Tô vẽ và làm rõ mình chứ đừng đánh mất mình nhé".

Đào Bá Lộc từng lên tiếng khẳng định không hề tiêm thêm bất cứ thuốc nội tiết nào vào cơ thể, toàn bộ con người được "sản xuất tại nhà máy ba má"

Giọng ca Thanh xuân ngày càng xinh đẹp và nữ tính hơn cả phái nữ thực sự

Đào Bá Lộc từng cho biết bản thân rất hài lòng với mình của thì hiện tại nên không muốn chuyển đổi giới tính. Thêm nữa, bạn trai của Đào Bá Lộc cũng không hề thích người yêu của mình can thiệp dao kéo đau đớn thể xác.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới