SAO » Chuyện làng sao

Đào Bá Lộc nói về người yêu đồng giới: 'Đa phần anh như đứa trẻ, 24/7 tôi phát điên vì phải làm mẹ anh'

Chủ nhật, 30/12/2018 15:33

Ca sĩ Đào Bá Lộc khẳng định người yêu là một người khá giống "đứa trẻ" nhưng rất an toàn để dựa vào.

Là một nam ca sĩ không ngại giấu giếm giới tính và sở thích của mình, Đào Bá Lộc thường xuyên có những chia sẻ cởi mở về thời niên thiếu, tình yêu đầu đời và cả mối tình hiện tại.

Mới đây, Đào Bá Lộc đã chia sẻ về người yêu đồng giới: "Chúng tôi đã yêu nhau được 2 năm! Tôi nghĩ thành quả lớn nhất trong năm 2018 của tôi là đây! Trước giờ tôi chưa yêu ai quá 3 tháng. Chuyện rằng anh là nhà tài trợ đầu tiên cho MV của tôi. Anh chẳng dư giả gì thời điểm đó, tôi vẫn chưa tiện hỏi anh đã vay mượn của ai.

Rằng tôi bắt đầu livestream khi anh góp ý. Backcrop livestream đầu tiên của tôi cũng do anh khoan, dựng cho. Anh đi làm về lúc 18 giờ, hì hục khoan tường mướt mồ hôi, sau đó ngủ li bì đến khuya. Tôi hôn trán anh, trộm nghĩ "thằng điên! Sao mê tao thế".

Những clip youtube của tôi cũng do anh quay cho. Dĩ nhiên dưới sự bắt ép của tôi. Nhưng thật lòng, tôi nghĩ khó tìm ra người đàn ông nào tan ca 18 giờ còn về làm việc cùng tôi, nghe tôi mắng mỏ. Dù rằng đa phần anh như đứa trẻ, 24/7 tôi phát điên vì phải làm mẹ anh. Nhưng bù lại, cũng đủ an toàn để nương tựa. Tôi nghĩ vậy. Anh ráng làm nhiều xiền mua túi mới cho em nha".

Đào Bá Lộc nhận xét dù người yêu như đứa trẻ nhưng rất an toàn để nương tựa.

Trước đây, Đào Bá Lộc tiết lộ người yêu rất hay ghen: "Người ấy kiểm soát tôi rất chặt, luôn dặn chỉ được hôn trán, ôm một lần khi quay MV". Tuy nhiên, ca sĩ cũng khẳng định người yêu rất vị tha, không ghen với người trong quá khứ của Đào Bá Lộc.

Đào Bá Lộc đã yêu bạn trai được 2 năm. Tuy nhiên, Đào Bá Lộc không chia sẻ chân dung người yêu.

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới