SAO » Chuyện làng sao

Đào Bá Lộc tiết lộ được người yêu đồng giới tặng mỗi ngày một bó hoa

Thứ bảy, 06/06/2020 14:46

Vì thấy Đào Bá Lộc buồn nên mỗi ngày người yêu đồng giới đã mua một bó hoa về tặng.

Từ khi công khai thuộc giới tính thứ ba, Đào Bá Lộc nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhờ biết cách make up cộng với việc để tóc dài, trông giọng ca "Thanh xuân" ngày càng nữ tính hơn.

Hiện tại, Đào Bá Lộc đang sống chung nhà với người yêu đồng giới. Mối tình này không những được bạn bè ủng hộ mà gia đình hai bên cũng chấp nhận.

Mới đây, Đào Bá Lộc khoe được bạn trai mỗi ngày tặng một bó hoa đẹp. Nam ca sĩ chia sẻ: "Hoa của chồng, mỗi ngày một bó, tại tui đang giận chứ bình thường dễ gì được".

Mỗi ngày, Đào Bá Lộc được bạn trai tặng một bó hoa.

Qua chia sẻ, nhiều người khen ngợi người yêu của Đào Bá Lộc tâm lý và biết cách chiều chuộng nam ca sĩ. Trước đó, Đào Bá Lộc từng viết về người yêu: "Tôi nhận ra mình hơi ích kỷ khi thấy được rằng anh đã cố gắng cứng cáp hơn nhiều để che chở cho tôi. Tôi chưa viết về anh bài hát nào cả, vì mải bắt anh cùng tôi theo đuổi những mục tiêu cá nhân của mình. Tôi bảo không còn thấy lãng mạn mà quên rằng vì bắt anh một lúc làm quá nhiều thứ, người yêu, một người bạn, một người thân kiêm camera man và dựng phim của tôi nữa! Khi tôi gặp sự cố anh luôn bảo rằng, mỗi ngày trên cơ quan anh luôn xoá bạn, block và nghỉ chơi những đứa chia sẻ bài viết tiêu cực về tôi, riết rồi đi làm xong toàn về nhà luôn không ai chơi hết. Nhiều năm trước khi đi chùa tôi thường nguyện rằng, không tìm người giỏi chỉ mong gặp người thương mình hết lòng. Ấy mà càng lúc tôi càng đòi hỏi nhiều, ngộ nhỉ. Cũng thú vị là sẽ đến một lúc, những người xa lạ lại trở thành gia đình của mình. Em yêu anh".

Đào Bá Lộc ngày càng nữ tính hơn từ khi có người yêu.

Thu Trang (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới