SAO » Chuyện làng sao

Luna Đào tung ảnh cực xinh đẹp với vòng một lấp ló, phản ứng gắt dù được khen 'đẹp hơn gái thật'

Thứ tư, 22/05/2024 08:47

Nhan sắc Luna Đào được nhiều người khen ngợi xong lại gây chú ý với phản ứng này.

Sau quyết định thay đổi nghệ danh thành một cái tên nữ tính hơn là Luna Đào, Đào Bá Lộc bắt đầu đổi mới hoàn toàn phong cách ăn mặc và gu trang điểm của mình. Trong suốt khoảng thời gian vừa qua, cô nàng cũng thường xuyên gây bão với những pha lên đồ vô cùng nữ tính, khoe thêm cả nhan sắc yêu kiều làm bao người phải u mê, thậm chí còn cảm thấy ghen tị hết nấc.

Cho đến mới đây, Luna Đào đã bất ngờ đăng tải loạt ảnh mới và thu hút nhiều sự quan tâm từ khán giả. Đáng chú ý, nhan sắc của người đẹp khiến nhiều người xuýt xoa vì rất ấn tượng. Càng ngày, Luna Đào càng thăng hạng và xinh đẹp hơn nhiều so với trước. Bên cạnh đó, việc diện trang phục khoe vòng một lấp ló đầy nóng bỏng cũng giúp Luna Đào thêm phần thu hút. Ngay sau khi đăng tải, những hình ảnh của cô cũng đã gây sốt.

Luna Đào lộ diện vơi ngoại hình cực xinh đẹp

Đáng chú ý, có một người đã để lại lời khen cho cô: "Đẹp hơn cả gái thật". Ngay sau đó, Luna Đào bỗng có phản ứng gắt: "Bạn là ai để định đoạt ai thật ai giả? Tâm hồn tôi là thật, đạo đức và dung mạo tôi là thật! Con người khônng chỉ có cơ thể, đến cả sinh sản cũng mỗi người một khả năng và lựa chọn khách nhau. Cá hề, cây phỉ trong tự nhiên đều linh hoạt chủ động chuyển đổi giới tính. Không đến lượt người thiếu hiểu biết như bạn đoán xem ai thật ai giả. Bạn mới là vội miệng đó bạn ạ. Chúng ta không có quyền đóng vai ông trời phán xét chúng sanh hết". Hiện tại, chia sẻ này của Luna Đào đang gây xôn xao.

Luna Đào​ đã có phản ứng gắt

Cuộc sống hiện tại của cô thu hút nhiều sự chú ý

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới